Tin mới

Gửi áo 95 ngàn nhưng nhầm thành gói hàng gần 1 triệu đồng, chủ shop khóc lạc cả giọng để xin lại từ "Chí phèo"

Chủ nhật, 04/07/2021, 15:28 (GMT+7)

Chẳng may đóng gói nhầm kiện hàng trị giá gần 1 triệu đồng gửi khách, chủ shop lập tức đến nhà khách hàng để xin lại. Thế nhưng người khách kia nhất quyết không trả, thậm chí để chủ shop gần như phải cầu xin.

Mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn clip chủ shop quần áo gửi nhầm đồ, đến khi đòi lại thì khách hàng lại liên tục lấy lý do để từ chối không trả. 

Cụ thể, chủ shop quần áo này đã chia sẻ đoạn clip dài tới gần 40 phút trong tình trạng uất ức đến phát khóc. Theo đó, chủ shop này có chốt đơn với khách với một chiếc áo khoác trị giá 85 nghìn đồng. Chủ shop ghi đúng tên và địa chỉ người nhận nhưng shipper nhầm lẫn trong quá trình dán tem. Thành ra khách hàng kia thay vì nhận được chiếc áo 95.000 đồng thì nay lại nhận được gói hàng có giá trị 895.000 VND. 

Gửi áo 95 ngàn nhưng nhầm thành gói hàng gần 1 triệu đồng, chủ shop khóc lạc cả giọng để xin lại từ 'Chí phèo' - Ảnh 1

Ngay khi phát hiện ra nhầm lẫn, chủ shop đã liên tục gọi 11 cuộc điện thoại nhưng khách nữ kia không nghe máy. Chủ shop nhắn tin cho khách, dù đã đọc cũng không trả lời.

Chủ shop cho biết, trong gói hàng 895 nghìn có đến 8 món đồ. Khi shipper giao hàng đến, người phụ nữ kia có kiểm tra tại chỗ nhưng vẫn khẳng định đó là đồ của mình rồi cầm đi luôn.

Gửi áo 95 ngàn nhưng nhầm thành gói hàng gần 1 triệu đồng, chủ shop khóc lạc cả giọng để xin lại từ 'Chí phèo' - Ảnh 2

Nghĩ cảnh người shipper kia phải chịu đền một số tiền rất lớn nên chủ shop này đã chạy xe máy mấy chục cây số, đến tận nhà khách hàng để xin lại gói hàng. Thế nhưng khi tới nơi, người khách này lại giở giọng và hành động "Chí phèo" phải gọi bằng cụ. 

Mặc cho chủ shop phân trần ,tha thiết mong được nhận lại gói hàng giao nhầm, người khách hàng kia tỏ thái độ nhất quyết không trả. 

Chưa dừng lại ở đó, khách nữ tỏ còn cho rằng sai là do shop nên bản thân mình không phải chịu trách nhiệm gì: "Đâu phải do shipper, do người gói hàng thôi. Lỗi do ai tui không biết, còn tui không có lỗi, tui không sợ gì. Khi giao mà người ta không nhận thì nói, đây nhận rồi thì thôi. Do shipper hay do shop thì ráng chịu đi. Giao nhầm thì ráng chịu đi, không có nói gì".

Gửi áo 95 ngàn nhưng nhầm thành gói hàng gần 1 triệu đồng, chủ shop khóc lạc cả giọng để xin lại từ 'Chí phèo' - Ảnh 3

Đỉnh điểm của màn "Chí Phèo" này chính là việc người khách hàng còn tặng cả chị dâu một bộ quần áo trong gói hàng giao nhầm kia. Đến khi chủ shop chạy qua xin lại bộ đồ đó, người chị dâu kia cũng "mặt dày" không kém và từ chối trả lại. 

Gửi áo 95 ngàn nhưng nhầm thành gói hàng gần 1 triệu đồng, chủ shop khóc lạc cả giọng để xin lại từ 'Chí phèo' - Ảnh 4

Cuối cùng, sau một thời gian khá dài đôi bên lời qua tiếng lại, cô gái chủ shop bất lực khóc nấc lên trước sự tham lam của vị khách nữ thì mới nhận lại được 4 món đồ. Trong số này có những thứ đã được tặng và bị xé mác sử dụng.

Câu chuyện và đoạn clip được chia sẻ đã khiến dân tình vô cùng tức giận. Thậm chí họ còn muốn chủ shop công khai số điện thoại của người khách kia để "trả đũa". 

Hiện sự việc đang được rất nhiều hội nhóm chia sẻ lại và vẫn đang có những lượt tương tác lớn trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news