Tin mới

Gương mặt ‘diễn nhiều nhất màn ảnh Việt’ bất ngờ ‘bỏ nghề’ vì ‘cạn nợ’

Thứ sáu, 27/08/2021, 20:06 (GMT+7)

Cuộc sống của Hà Duy bây giờ đã là chàng phi công trẻ thay vì đi theo nghiệp diễn xuất.

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung - một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí phía Bắc. Anh ngay từ khi còn nhỏ đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Làm Mẹ, Một Chuyến Về Thăm Quê, Xóm Bờ Sông,.. Hình ảnh cậu bé lanh lợi, lém lỉnh nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tưởng rằng khi lớn lên, Hà Duy sẽ nối nghiệp gia đình thì anh lại từ bỏ nghiệp diễn để trở thành một phi công điển trai. Bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của anh khi trưởng thành chính là phim Chạy Án. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hà Duy từng tâm sự bản thân từ bỏ nghề cũng vì "cạn duyên nợ" với nghiệp diễn: "Cái gì đến vẫn phải đến. Sau khoảng thời gian đen tối, tôi quyết định đứng dậy, tự lật sang trang mới của đời mình và đến giờ này có lẽ tôi đã thành công. Cuộc sống mà, vẫn có nhiều ngả rẽ mình phải đối mặt".

Nghề phi công đến với Hà Duy như duyên số: “Một lần, tình cờ thử các điều kiện sơ đẳng để đáp ứng nhu cầu phi công, tôi đều phù hợp hết, vậy là quyết định bắt đầu vào học những kiến thức hàng không cơ bản.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, tôi sang Pháp học và luyện tập tiếp, thời gian đó chỉ lo lắng sợ có ngày bị đuổi về (cười). Cho đến khi bản thân cầm vào tay lái, tôi mới tin tưởng mình có thể làm được. Lúc trở về Việt Nam, đoàn bay có phỏng vấn chia đội. Tôi đỗ lên Airbus A321 (dòng máy bay thương mại hiện đại của hãng hàng không)".

Hiện tại, Hà Duy có sự nghiệp khá thành công, anh đang là Cơ trưởng đoàn bay 919 của hãng hàng không Quốc gia. Ngoài ra, Hà Duy cũng chính là phi công đảm nhận chuyến bay chở đội tuyển U22 trở về nước trong kỳ SEA Games 30 hồi năm 2019.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hà Duy và giảng viên Âu Hà My  có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ và vun vén. Hà Duy và Âu Hà My thậm chí còn đã từng làm lễ dạm ngõ và chuẩn bị váy cưới cho ngày trọng đại. Thế nhưng đến tháng 10/2018, cặp đôi bất ngờ tuyên bố hủy hôn và chính thức "đường ai nấy đi" mà không có một lời giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: diễn viên