Tin mới

Lộ tin nhắn Phi Nhung kêu đau đớn mắc Covid, con ruột giấu bệnh vì được ‘dặn dò’

Thứ sáu, 27/08/2021, 19:00 (GMT+7)

Con ruột Phi Nhung giấu bệnh tình của mẹ vì đã được dặn dò từ trước khiến cộng đồng mạng lo lắng cho tình hình nữ ca sĩ.

Trưa nay, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Trước đó, nữ ca sĩ nằm ở Bệnh viện Gia An 115, tuy nhiên vì tình hình chuyển biến nặng nên Phi Nhung được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Phi Nhung hiện nằm trong ICU, phải dùng đến máy trợ thở, các bác sĩ phải lọc máu. Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã bất ngờ tiết lộ cuộc trò chuyện cùng Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung. 

Dù tình hình chuyển biến nặng, song con gái Phi Nhung không chia sẻ cho bất cứ ai. Trizzie Phương Trinh kể lại cuộc trò chuyện: "Cháu nói lại là mẹ bị nhiễm Covid và đang nằm trong ICU, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu (dialysis). Đọc tin nhắn đến đó là tay chân mình bủn rủn không làm gì được nữa, liền chạy ra xe đi về.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên đường về mình gọi cho Wendy hỏi: 'Tại sao con giấu gia đình, không cho bà ngoại hay mấy dì biết?'. (Gia đình mình xem Phi Nhung như là một thành viên và Wendy gọi mẹ mình là bà ngoại, vì vậy những buổi tiệc của gia đình thường xuyên có mặt Wendy). Wendy nói, mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo, nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy". 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hiện tại, Cộng đồng mạng đều bày tỏ sự lo lắng với tình hình sức khỏe của Phi Nhung và mong nữ ca sĩ sớm khỏi bệnh để đồng hành cùng gia đình và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Covid-19