Tin mới

Gương mặt thân quen nhí: 12 thí sinh hóa thân thành trẻ mồ côi

Thứ tư, 17/12/2014, 15:49 (GMT+7)

12 thí sinh Gương mặt thân quen nhí, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong MV “Đứa bé” trước đêm chung kết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

12 thí sinh Gương mặt thân quen nhí, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong MV “Đứa bé” trước đêm chung kết. 

Để kỷ niệm thời gian gắn bó bên nhau, trước đêm chung kết các thí sinh Gương mặt thân quen nhí đã cùng thực hiện MV “Đứa bé”, nhạc phẩm do chính giám đốc âm nhạc Minh Khang sáng tác.

Không hóa trang thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu như lần trước, các thí sinh nhí đã tái hiện lại hình ảnh của những em bé cơ nhỡ, tội nghiệp. Tuy sống trong hoàn cảnh nghèo khổ nhưng các em luôn giữ lấy bản tính thật thà, trong sáng của những tâm hồn trẻ thơ. Vẫn lạc quan vui vẻ sống, các em mơ ước sẽ có một ngày cuộc sống được no đủ, được học hành nên người.

Bảo An cùng các thí sinh khác của "Gương mặt thân quen nhí" trong ca khúc "Đứa bé".

Thực hiện MV này, các bé đã có sự giúp đỡ từ việc lên ý tưởng do đạo diễn Quốc Thuận. Bên cạnh đấy, anh cũng tham gia vai ông tiên luôn ra tay trợ giúp các bé mỗi khi chúng gặp khó khăn, nhọc nhằn. Trong quá trình làm việc chung, Quốc Thuận đã phần nào hiểu được tính cách của các thí sinh nhí nên anh không gặp khó khăn gì khi chỉ đạo diễn xuất cho các em.

Nhạc sĩ Minh Khang, giám đốc âm nhạc của chương trình và cũng là tác giả ca khúc Đứa bé cho biết, ca khúc này từng được nhiều nghệ sĩ trình bày nhưng với phiên bản đặc biệt dành cho các thí sinh Gương mặt thân quen nhí, ca khúc gây xúc động mạnh bởi chính sự hồn nhiên, trong sáng của các em.

12 thí sinh Gương mặt thân quen nhí mang lại nhiều xúc động với MV "Đứa bé"

12 gương mặt đều thể hiện hết mình với sự thơ ngây và nụ cười hồn nhiên đã tạo nên một MV vô cùng xúc động. Được biết, trong MV này chính là những hình ảnh thật mà anh đạo diễn Quốc Thuận đã chứng kiến rất nhiều trên đường phố. Cũng chính vì quá thương cảm những hoàn cảnh cơ nhỡ ấy mà anh đã đề xuất các thí sinh nhí tái hiện lại qua tác phẩm “Đứa bé”. 

Trong MV này, ekip chương trình mong muốn sẽ khơi gợi ở khán giả sự quan tâm để giúp đỡ các số phận đáng thương, đồng thời cũng nhắn nhủ đến các thí sinh nhí về sự may mắn mà các em đang có được để trân trọng và giữ lấy. Các thí sinh người lớn cũng đóng vai những người nghèo khổ khác nhau, chỉ riêng Kyo York được giữ nguyên hình ảnh của một vị khách nước ngoài đến thăm thú và có dịp trò chuyện với các em bé Việt Nam.

Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc 21h ngày 19/12 trên VTV3. MV chính thức sẽ được phát trong đêm Gala này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news