Tin mới

Guus Hiddink đặt mục tiêu gây 'sốc' cho Chelsea

Thứ bảy, 26/12/2015, 10:15 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Chelsea tạm quyền thay thế cho Mourinho, HLV Guus Hiddink đã đặt 3 mục tiêu được xem là "trên trời" đối với The Blues lúc này. 

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Chelsea tạm quyền thay thế cho Mourinho, HLV Guus Hiddink đã đặt 3 mục tiêu được xem là "trên trời" đối với The Blues lúc này. 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Sau khi sa thải HLV Mourinho, Chelsea đã có dấu hiệu khởi sắc khi giành chiến thắng 3-1 trước Sanderland ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, The Blues gần như đã hết cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch khi họ đang kém đội đầu bảng tới 20 điểm. Với những màn thể hiện nhạt nhòa của Chelsea từ đầu mùa, nhiều nghĩ họ khó có thể lọt vào Top 4. 

Ở trận đấu gặp Watford, The Blues sẽ được dẫn dắt bởi "phù thủy" Guus Hiddink. Phát biểu trước trận đấu này, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận đội bóng gần như đã hết cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng sẽ không có chuyện buông xuôi. Thay vào đó, vị chiến lược gia 69 tuổi này hướng đến cả ba đấu trường nhằm cứu vãn mùa giải.

Hiddik từng cùng Chelsea vô địch Cup FA 

“Tôi đã đặt mục tiêu cho đội bóng. Nếu như thấy nó quá xa vời, tôi sẽ không bao giờ đặt ra. Dù vậy, tôi tin các học trò có thể hoàn thành mục tiêu về đích ở top 4 Premier League. Sau đó, chúng tôi sẽ giành chức vô địch Champions League và FA Cup. Đó là 3 mục tiêu mà các cầu thủ cần thực hiện. Các học trò cho thấy họ hoàn toàn có khả năng để thực hiện mục tiêu đó. Giờ đây, nhiệm vụ của họ là nỗ lực để thực hiện”, Hiddink nói.

Chelsea đã chơi không tốt từ đầu mùa dù họ là nhà ĐKVĐ nhưng hiện tại họ lại nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink cho rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết từ ngày mai. "Thật không dễ để nói. Tôi đã có mặt và ngày mai vấn đề sẽ được giải quyết. Sẽ không dễ để vực dậy một đội bóng vốn là nhà vô địch mùa trước và có một chút buông lỏng đầu mùa này. Tuần trước, Chelsea chỉ còn hơn nhóm có khả năng xuống hạng đúng một điểm", Hiddink nói.

Vào lúc 22h00 tối nay 26/12, HLV Guus Hiddink sẽ có trận đấu ra mắt Chelsea trong trận tiếp đón Watford thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news