Tin mới

Hà Đức Chinh nhập viện ngay trước giờ lâm trận

Thứ năm, 05/03/2020, 22:14 (GMT+7)

Tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ vắng mặt ngay trước trận thi đấu giữa CLB Đà Nẵng tại sân Bình Dương.

Hà Đức Chinh nhập viện ngay trước trận đấu gặp CLB Bình Dương. Ảnh: Vnexpress

Theo Vnexpress, Zing.vn, Thanh niên, Hà Đức Chinh nhập viện hôm 4/3 do bị men gan cao và sẽ không thể có mặt trong trận ra quân tại V-League 2020 ngày 8/3 tới. "Đức Chinh đang nằm tại Bệnh viện C Đà Nẵng do men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà. Chinh bị siêu vi B sẵn trong người. Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ, nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện và thi đấu", ông Bùi Xuân Hòa, chủ tịch CLB Đà Nẵng, cho biết.

Không có Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải tìm người thay thế và đây sẽ là mất mát lớn cho CLB Đà Nẵng. Trách nhiệm ghi bàn của SHB.Đà Nẵng sẽ dồn cho cặp trung phong Akinade và Nsiah. Theo phác đồ điều trị Đức Chinh có thể trở lại ở vòng 2, khi gặp Sài Gòn.

Trước V.League 2020, Hà Đức Chinh đã có màn thể hiện khá tốt khi ghi 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong các trận đấu tập của CLB. Tại SEA Games 30, Đức Chinh đã thi đấu thăng hoa, ghi 8 bàn thắng, góp công vào thành tích giành HCV của đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news