Tin mới

Hà Đức Chinh tá hỏa khi nhìn thấy gián ở khách sạn 4 sao

Thứ ba, 07/01/2020, 10:50 (GMT+7)

Đang đóng quân tại khách sạn nổi tiếng Amari Buriram, Hà Đức Chinh cảm thấy ngỡ ngàng khi phát hiện có gián trong nhà vệ sinh.

U23 Việt Nam có chuyến bay từ Bangkok đến Buriram trong buổi sáng ngày 6/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại VCK U23 châu Á 2020. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, Quang Hải cùng đồng đội đã di chuyển về khách sạn Amari Buriram để nghỉ ngơi.

Đây là khách sạn chỉ cách SVĐ Chang Arena, địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam khoảng 100m. Khách sạn 4 sao này có đầy đủ mọi tiện nghi cũng như cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho quá trình nghỉ ngơi của các cầu thủ.

Phòng ốc với đầy đủ tiện nghi tại khách sạn Amari Buriram nơi U23 Việt Nam đóng quân. Ảnh: Booking

Với một khách sạn tiện nghi bậc nhất, giá thuê phòng lên tới 1,2 triệu đồng/ đêm thì việc xuất hiện... gián chẳng khác nào một thảm họa! Không may thay, anh chàng Hà Đức Chinh lại là người phải nếm trải cảm giác này. Trên Facebook cá nhân, tiền đạo của U23 Việt Nam đăng tải hình ảnh phát hiện gián trong bồn rửa mặt nhà vệ sinh của phòng mình. Thậm chí chân sút gốc Phú Thọ còn quay lại clip với 2 con gián ở 2 đầu bồn rửa mặt.

Hà Đức Chinh tá hỏa khi nhìn thấy gián ở bồn rửa mặt. Ảnh: FBNV


Dẫu sao đây cũng chỉ là một sự cố nhỏ trong quá trình sinh hoạt của các cầu thủ. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cũng nhận định điều kiện ăn ở, tập luyện và sinh hoạt của U23 Việt Nam đang rất thoải mái và đầy đủ. Toàn đội đã sẵn sàng để bước vào hành trình giành lấy tấm vé dự Olympic Tokyo diễn ra vào mùa hè năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news