Tin mới

Trung vệ 'thép' của U23 Việt Nam: 'Thường Châu đã là quá khứ rồi'

Thứ ba, 07/01/2020, 10:13 (GMT+7)

Trả lời báo giới trong buổi tập của U23 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ toàn đội đã quên đi kì tích 2 năm trước để hướng tới mục tiêu mới tại VCK U23 châu Á 2020.

Sau khi hạ cánh xuống Buriram buổi sáng ngày 6/1, chiều cùng ngày, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại đây. Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ được chọn để trả lời phỏng vấn. Trung vệ của U23 Việt Nam tiết lộ toàn đội được tận hưởng điều kiện sinh hoạt tốt nhất tại nơi đóng quân.

Tấn Sinh trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông ngày 6/1. Ảnh: VnExpress

Nhận xét về các đối thủ cùng bảng, Tấn Sinh cho rằng mỗi đối thủ đều có một lối chơi khác nhau. Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam là UAE sở hữu lối chơi kiểm soát. Với từng đối thủ, BHL sẽ có những đấu pháp để phù hợp nhất.

Bước vào giải đấu này, U23 Việt Nam đang là đương kim Á quân. Tuy nhiên toàn đội không cảm thấy đó là một áp lực. Thay vào đó, Tấn Sinh cho biết tất cả đều tự nhủ hãy quên Thường Châu đi vì đó là câu chuyện của 2 năm trước. "Tôi và đồng đội cũng không nhắc tới Thường Châu nữa, cái đó là quá khứ rồi. Hiện giờ, toàn đội chỉ tập trung vào chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận đấu", Tấn Sinh chia sẻ với truyền thông.

Với U23 Việt Nam, kì tích tại Thường Châu 2 năm trước đã là quá khứ. Ảnh: Vietnamnet

Vào ngày 8/1, VCK U23 châu Á sẽ chính thức khai mạc với trận đấu đầu tiên giữa U23 Thái Lan và U23 Bahrain diễn ra vào lúc 20h15. U23 Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 10/01 với đối thủ đầu tiên là U23 UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news