Tin mới

'Vua phá lưới' Hà Đức Chinh thận trọng trước đối thủ Indonesia

Thứ hai, 09/12/2019, 10:24 (GMT+7)

"Indonesia sẽ là đội bóng khác trong trận chung kết", Hà Đức Chinh dè chừng đối thủ.

"Indonesia sẽ là đội bóng khác trong trận chung kết", Hà Đức Chinh dè chừng đối thủ.

Chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đã có những nhận định hết sức thận trọng về đối thủ Indonesia trong trận đấu tới đây.

Theo đó, sau khi tuyển U22 Việt Nam lọt vào vòng chung kết, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những nhận định khá thận trọng trước đối thủ.

Anh cho rằng các cầu thủ Indonesia chắc chắn sẽ chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với các cầu thủ tuyển Việt Nam và họ sẽ không hề 'dễ nhằn' như trận đấu trước.

Tiền đạo Hà Đức Chinh thận trọng trước đối thủ Indonesia trong trận đấu tới đây. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ đầu, chung kết là một trận đấu mới và chúng tôi phải tập trung, tìm được tình trạng thể lực tốt nhất để có thể bước vào thi đấu để giành kết quả tốt.Indonesia mạnh là chuyện của họ và thầy Park sẽ có những chiến thuật để đối phó. Nhiệm vụ của các cầu thủ là vào sân, tuân thủ chiến thuật và chiến đấu. Tất cả cầu thủ của Indonesia đều khoẻ, nhanh nên nhiệm vụ của chúng tôi trên sân là phải đề phòng tất cả cầu thủ đối phương".

Chia sẻ về bàn thắng trước tuyển Campuchia, Hà Đức Chinh cho biết, sau hiệp 1 có được lợi thế, hiệp 2 toàn đội đã chơi chùng xuống để giữ sức.

"Thực sự toàn đội ra sân lúc nào cũng có một niềm tin lớn và đã ra sân là phải chiến thắng", Chinh thể hiện sự quyết tâm.

Hà Đức Chinh hiện đang là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất dù không được coi là tiền đạo chính thức của tuyển U22 Việt Nam.

Với sơ đồ hai tiền đạo, HLV Park dường như đang muốn chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-5-2 thay vì 3-4-3. Điều đó cho phép Đức Chinh và Tiến Linh cùng đá cặp trên hàng công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news