Tin mới

Hải Băng lần đầu tâm sự về chuyện yêu người không xứng đáng

Thứ hai, 20/07/2015, 20:30 (GMT+7)

Trải qua nhiều tổn thương trong cuộc tình với nam ca sĩ Tiến Dũng (The Men), mới đây ca sĩ Hải Băng đã có cuộc nói chuyện thoải mái với đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow Chuyện đêm muộn với chủ đề Yêu người không xứng đáng.\n 

Trải qua nhiều tổn thương trong cuộc tình với nam ca sĩ Tiến Dũng (The Men), mới đây Ca sĩ Hải Băng đã có cuộc nói chuyện thoải mái với Đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow Chuyện đêm muộn với chủ đề Yêu người không xứng đáng.

[mecloud]QPBRbopLLm[/mecloud]Mở đầu chương trình Hải Băng tâm sự cô đã trải qua hai mối tình, và cô cho rằng như vậy là quá đủ với cô vì cô cho rằng phụ nữ luôn là người tổn thương. Cô cũng cho biết rằng sau này mình cũng sẽ yêu, sẽ có chồng nhưng người đó sẽ không còn được yêu như hai người cũ nữa. Lý do bởi theo cô quan trọng hơn là sự nghiệp và gia đình. Với bản thân cô, kết thúc một mối tình cô cảm thấy sợ khiến cô bi quan. 

Hải Băng như "chim sợ cành cong" không dám yêu ai hết mình sau cuộc tình với Tiến Dũng (ảnh Internet)

Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi lý do nào khiến cô có suy nghĩ như vậy có phải cô đã gặp một người không hay ho không?, thì ca sĩ Viên Đá Nhỏ cũng thẳng thắn trả lời. Khi lựa chọn người yêu, chắc chắn người ấy "hay ho" thì cô mới chọn nhưng trong đó có nhiều sóng gió, trắc trở vượt qua không được. Lý do cụ thể thì cô cho biết cô đã gặp phải một người đàn ông quá tham lam, có mình rồi nhưng vẫn muốn có nhiều hơn nữa, không chung thủy.

Cô cho biết bản thân mình cũng tự tin một điều là sẽ thay đổi được một người đàn ông không tốt bằng chính những gì mình có. Trong ba năm yêu nhau, cô cho biết thời gian đầu cô đã thay đổi bản thân anh ấy được một chút, nhưng sau đó anh ấy lại quay về đường cũ.
Cô cũng cho biết mình cũng nóng tính, dễ giận, cô không thể hiện được mình dịu dàng, mà đàn ông luôn thích những người phụ nữ dịu dàng. Qua đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng cho Hải Băng một lời khuyên rằng, cô còn rất trẻ, đừng bi quan, nghi ngờ cánh đàn ông, đừng kinh nghiệm nhiều quá, cay đắng quá vì những người đàn ông xứng đáng còn rất nhiều. 

Cuối chương trình, Lê Hoàng lại một lần nữa nhắn nhủ Hải Băng rằng cô còn trẻ, xinh đẹp, có học thức, nghề nghiệp, và mới có 2 mối tình và có thể đã yêu người không xứng đáng với mình nhưng đừng mang mặc cảm đó, hãy tin tưởng còn rất nhiều người tốt và mình hoàn toàn có thể làm cho họ tốt. Đừng bao giờ mặc định sau hai mối tình đó mà yêu nửa vời, lập gia đình một cách nghĩa vụ vì trong tình yêu có chân lý "khi mình không tha thiết với ai thì người đó cũng không tha thiết mình".

Xem thêm Video:

[mecloud]fKlnciVwHj[/mecloud]

Dã Quỳ (Video VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news