Tin mới

Hai cha con bị hạ gục khi giả gái đi cướp bưu điện

Thứ năm, 07/01/2016, 10:43 (GMT+7)

Một đoạn video do camera giám sát ghi lại cảnh 2 cha con đóng giả làm phụ nữ để thực hiện vụ cướp vũ trang tại bưu điện Boston Spa, Anh.

Một đoạn video do camera giám sát ghi lại cảnh 2 cha con đóng giả làm phụ nữ để thực hiện vụ cướp vũ trang tại bưu điện Boston Spa, Anh.

Theo tờ Telegraph, người cha và anh con trai đã thực hiện vụ cướp vũ trang theo phong cách "Lou and Andy" (2 nhân vật trong chương trình hài của Anh) - một người đẩy người kia vào trong bưu điện bằng xe lăn trước khi cả 2 cùng bỏ chạy.

Declan Pick (khi ấy 17 tuổi) đã đẩy cha mình, Martin (38 tuổi) vào vào trong bưu điện trong tạo hình một người phụ nữ khi đội tóc giả, mặc áo khoác, đội mũ, đeo kích mắt và mang theo túi xách.

Xuất hiện khá giống với kịch bản của chương trình hài Little Britain, cặp đôi bất ngờ hành động khi Martin vứt tấm chăn đang phủ trên người để lộ ra khẩu súng.

[mecloud] eZL3JYUmq7[/mecloud]

Điều đáng ngạc nhiên là dù "kế hoạch rất cẩn thận, hành động tàn nhẫn, bạo lực", họ vẫn bị bắt do đụng phải  người đứng đầu bưu điện Anthony Williams và một vài người dân ở ngôi làng nhỏ ở Boston Spa, Leeds, Tây Yorkshire. Mọi người đã cùng giúp sức bắt được 2 tên cướp và lột đồ hóa trang bên ngoài của họ.

Cặp đôi phạm tội cùng với người lái xe đứng chờ để thoát thân - Mark, anh trai Martin, 42 tuổi - đã phải hầu tòa tại Leeds và bị tuyên án với tội danh cướp tài sản, sở hữu vũ khí tấn công. Martin bị kết án 18 năm tù

Tại tòa, ông Williams cho biết đã được báo động ngay sau khi 2 tên cướp xuất hiện vào lúc 9h30 ngày 23/3/2015.

Martin đội tóc giả, được đẩy vào cửa hàng và hét lên: "Đưa tiền cho chúng tao" còn Declan thì chĩa súng vào phía những người khách trong cửa hàng. Nhưng hóa ra khẩu súng này cũng là giả.

2 tên cướp nhảy lên quầy tính tiền, nhấn các nút trên ngăn kéo và lấy khoảng 2.000 bảng Anh, nhét vào túi xách.

Sau đó, cặp đôi bỏ chạy nhưng bị ông Williams đuổi theo.

Một người phụ nữ đứng ngoài cửa hàng đã cố giật mái tóc giả của một trong 2 tên cướp xuống. Ông Williams xoay sở để kéo giật Martin Pick lại và cuối cùng cả 2 cha con nhà này đều ngã xuống đất.

Pick cố dùng một thanh xà beng để tấn công ông Williams nhưng một người phụ nữ xuất hiện và giúp ông giật lại hung khí.

Người cha bị bắt, người con bỏ trốn được. Nhưng nhờ mẫu DNA mà họ đã tóm gọn được nhóm cướp vũ trang này.

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news