Tin mới

Hai chị em nhầm chú rể vì sự cố mất điện

Thứ tư, 11/05/2022, 17:24 (GMT+7)

Hai chị em vô tình lấy nhầm chú rể của nhau do sự cố mất điện trong đám cưới chung.

Một lễ cưới diễn ra tại làng Aslana, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ thì không may xảy ra sự cố mất điện. Trong lúc hỗn loạn, vị thầy tế tiếp tục nghi thức và vô tình khiến 2 cặp đôi bị nhầm lẫn. Bố cô dâu là ông Ramesh Lal cho rằng thầy tế bị nhầm bởi cả 2 người đều mặc váy đỏ và che mặt.

Không rõ hai chị em họ có biết chồng tương lai của mình trông như thế nào hay không. Theo truyền thống tại đây thì chú rể cũng phải đội một tấm màn che hoa trong quá trình làm lễ cưới.

Mặc dù sau đó thì đôi nào cũng trở về với đôi ấy nhưng sự cố này đã làm nổi bật tình trạng mất điện đang phổ biến tại Ấn Độ do nhu cầu năng lượng tăng vọt. Do nhiệt độ tăng cao trên khắp Ấn Độ, các công ty đã phải cắt điện để đáp ứng nhu cầu.

Hai chị em nhầm chú rể vì sự cố mất điện
Hai chị em nhầm chú rể vì sự cố mất điện

Hơn 1 tỷ người trên khắp khu vực Nam Á này đang phải đối mặt với đợt nắng nóng kỷ lục, khiến họ "thở hổn hển dù có ngồi trong bất cứ bóng râm nào". Nhiệt độ tại miền bắc Ấn Độ đã tăng vọt lên 47 độ C khi nước láng giềng Pakistan hứng chịu tháng 3 nóng nhất trong 61 năm qua.

Vào tháng 4, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết: "Nhiệt độ đang tăng nhanh trong nước và tăng sớm hơn so với bình thường". Cú sốc nhiệt đã khiến sông băng tại dãy Himalaya, hindu Kush và Karkoram nhanh chóng tan chảy.

Khoảng 30 hồ băng được tạo ra do các đợt tăng nhiệt gần đây hiện đang có nguy cơ gây ngập lụt nguy hiểm. Nhiệt độ dự kiến ​​sẽ giảm sau khi các đợt gió mùa đến trong tháng này.

(Theo Dailymail)

>> Xem thêm: Người đàn ông khiến cô dâu chú rể bị lu mờ vì hành động chưa ai dám làm ở đám cưới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news