Tin mới

Chi tiết phỏng vấn "kỳ lạ" của Chu Đăng Khoa và Cường Đô la khi bảo vệ Hà Hồ

Thứ năm, 18/02/2016, 19:48 (GMT+7)

Phát hiện hai kiểu trả lời giống nhau khi bảo vệ Hồ Ngọc Hà, nhiều độc giả mạng đặt nghi vấn, liệu có phải Hồ Ngọc Hà đang sắp xếp mọi chuyện theo chiều hướng có lợi nhất cho mình?

Phát hiện hai kiểu trả lời giống nhau khi bảo vệ Hồ Ngọc Hà, nhiều độc giả mạng đặt nghi vấn, liệu có phải Hồ Ngọc Hà đang sắp xếp mọi chuyện theo chiều hướng có lợi nhất cho mình?

Mới đây, loạt hình ảnh thân mật của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người tình - "đại gia kim cương" tại Thái Lan đã bất ngờ lộ ra ngoài và ngay lập tức gây tranh cãi đối với dư luận trong nước.

Ngay sau khi báo chí đăng tải, chị V.A - vợ của "đại gia kim cương", cũng đã chính thức lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Trước sự chỉ trích gay gắt từ dư luận trong nước, giọng ca "Tội Lỗi" đã có những động thái đầu tiên để "đáp trả". Cô đã khoá trang cá nhân của mình cũng như xoá bỏ phần bình luận của mọi người trong một số bức ảnh trên instagram của mình.

Dân mạng phản ứng dữ dội khi xuất hiện hai đoạn trả lời không khác nhau là mấy của hai đại gia Cường Đô La và Chu Đăng Khoa khi bảo vệ Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão. Bài phỏng vấn Cường Đô La (trái) đăng trên VnExpress.net ngày 3/6/2010. Bài phỏng vấn Chu Đăng Khoa đăng chiều nay (18/2/2016). Ảnh chụp màn hình.

Chu Đăng Khoa - người trong cuộc thứ hai - lần đầu tiên lên tiếng phản hồi sau thời gian im lặng. Doanh nhân sinh năm 1982 khẳng định khi anh đến với Hồ Ngọc Hà, anh là người độc thân và cô cũng vậy.Trong khi "người tình" im lặng thì mới đây, "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa đã có những phản hồi chính thức với giới truyền thông. Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên báo VnExpress, anh chia sẻ:

“Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình” - Chu Đăng Khoa chia sẻ.

Cùng với đó, anh khẳng định vốn dĩ chưa bao giờ muốn phải giải thích chuyện cá nhân. Nhưng vì mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận”.

Khi bài phỏng vấn này đăng tải, cư dân mạng phát hiện sự trùng hợp "kỳ lạ" giữa Chu Đăng Khoa và Cường Đô la. Cách đây gần 6 năm, Hồ Ngọc Hà bị đồn yêu Cường chỉ vì tiền và từng cưới khi chưa đủ tuổi thành niên. Tin đồn đăng tải khiến cô bị tiếng “chân dài ham đại gia”. Cũng giống bây giờ, cô giữ động thái im lặng.

Trong bài phỏng vấn ngày 3/6/2010, Cường Đô La khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu lầm và tình yêu giữa anh cùng giọng ca Tìm lại giấc mơ là chân thành. Đồng thời, Cường Đô la mệt mỏi cho biết anh phải lên tiếng vì “mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình”.

Trước sự trùng hợp ý tứ giống nhau này của hai vị đại gia, độc giả mạng có nhiều phản ứng khác nhau. Một số bật cười cho rằng, "đại gia thì hình như có kiểu nói chuyện, trả lời phỏng vấn giống nhau, cả cách bảo vệ tình yêu cũng giống nhau".

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho hay, rất có thể "vì do một bàn tay biên soạn" nên hai bài phỏng vấn mới có đoạn trả lời trùng hợp đến như vậy.

Dựa trên suy luận này, nhiều độc giả mạng đặt nghi vấn, liệu có phải Hồ Ngọc Hà đang sắp xếp mọi chuyện theo chiều hướng có lợi nhất cho mình?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news