Tin mới

Hải Tú lộ diện giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng M-TP, bất ngờ với ngoại hình hiện tại

Thứ sáu, 14/10/2022, 14:15 (GMT+7)

Giữa lúc dấy lên tin đồn Hải Tú chuẩn bị làm đám cưới và chú rể chính là Sơn Tùng M-TP thì cô nàng mới đây đã có màn hiện diện gây chú ý.

Sau khoảng thời gian dài im ắng, mới đây Hải Tú bất ngờ chiếm sóng MXH khi xuất hiện những hình ảnh cô diện váy cưới. Chưa dừng lại ở đó, trên một fanpage còn lan truyền thông tin cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư vào tuần tới tại Thái Bình - quê của Sơn Tùng. 

Thực hư thông tin Hải Tú diện váy cưới, chuẩn bị về chung một nhà với Sơn Tùng
Thực hư thông tin Hải Tú diện váy cưới, chuẩn bị về chung một nhà với Sơn Tùng

Giữa tin đồn này, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng. Thay vào đó mới đây, Hải Tú lại hiện diện rạng ngời, thoải mái khoe khoảnh khắc bên bạn bè mặc kệ những tin đồn đang bủa vây. Trong hình ảnh được chia sẻ, Hải Tú hiện diện vô cùng tươi tắn, nhí nhảnh cho thấy sự thoải mái của cô với khoảnh khắc bên bạn bè.

Bên cạnh đó, nhan sắc của "tình tin đồn" Sơn Tùng gây chú ý không nhỏ khi cô trông tròn trịa hơn, đường nét trên gương mặt vì thế trông cũng khác xưa nhiều hơn. Tuy nhiên với diện mạo tươi tắn, rạng người, Hải Tú vẫn ghi điểm mạnh trong mắt nhiều khán giả và người hâm mộ.

Hải Tú lộ diện giữa tin đồn sắp cưới Sơn Tùng M-TP, bất ngờ với ngoại hình hiện tại - Ảnh 1
Hải Tú nhí nhảnh trong ngày gặp gỡ bạn bè. Ảnh: FBNV
Hải Tú nhí nhảnh trong ngày gặp gỡ bạn bè. Ảnh: FBNV
Diện mạo Hải Tú nay có nét khác xưa. Ảnh: FBNV
Diện mạo Hải Tú nay có nét khác xưa. Ảnh: FBNV

Hơn 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news