Tin mới

Thực hư thông tin Hải Tú diện váy cưới, chuẩn bị về chung một nhà với Sơn Tùng

Thứ năm, 13/10/2022, 11:09 (GMT+7)

Việc lộ lọt hình ảnh Hải Tú diện váy cô dâu khiến nhiều người không khỏi xôn xao, đặt nghi vấn cô sắp tổ chức đám cưới với Sơn Tùng.

Trong làng giải trí Việt, Sơn Tùng được biết đến là nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, "nhất cử nhất động" đều được quan tâm. Ngoài sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống đời tư thì mối quan hệ giữa giọng ca gốc Thái Bình và "gà cưng" Hải Tú cũng được chú ý không kém. 

Mới đây, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP - Hải Tú diện váy cưới. Cụ thể, mặc bộ váy cưới tone trắng tinh khôi, tựa đầu vào một bờ vai lạ. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn đó là Sơn Tùng. 

Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Hải Tú (Ảnh: Internet)
Hình ảnh được cho là ảnh cưới của Hải Tú (Ảnh: Internet)

Ngoài việc để lộ hình ảnh Hải Tú diện đồ cưới, thời gian này, netizen cũng đồn đoán cặp đôi đang âm thầm chuẩn bị lễ cưới. Cụ thể, 1 diễn đàn đã lan truyền thông tin bộ đôi sẽ tổ chức tiệc cưới riêng tư vào tuần tới tại Thái Bình - quê của Sơn Tùng. 

Nguồn tin này còn khẳng định thêm, thiệp cưới của Sơn Tùng - Hải Tú đã được gửi đến tận tay của người thân và một số nghệ sĩ thân cận trong showbiz Việt. 

Chưa rõ thực hư những đồn đoán trên ra sao nhưng đây hiện vẫn là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khán giả cũng mong người trong cuộc sớm lên tiếng về những tin đồn.

Sơn Tùng và 'nàng thơ' Hải Tú (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng và "nàng thơ" Hải Tú (Ảnh: Internet)

Cách đây khoảng hơn 1 năm, drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú nổ ra khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, Hải Tú bị cho là người xen vào mối quan hệ kéo dài nhiều năm của giọng ca gốc Thanh Hoá với Sơn Tùng. 

Đối diện với những luồng ý kiến trái chiều, bộ 3 vẫn chọn cách im lặng và không hề đề cập đến chuyện tình cảm hay đời tư. Có điều khi xảy ra lùm xùm, nếu như Sơn Tùng - Hải Tú chọn cách im lặng thì Thiều Bảo Trâm lại tích cực sử dụng mạng xã hội và liên tục "tấn công" làng giải trí với loạt sản phẩm nghệ thuật. 

Nhiều người cho rằng, sau khi chia tay giọng ca Chắc ai đó sẽ về, Thiều Bảo Trâm sống độc lập và tích cực hoạt động nghệ thuật hơn. Gần đây, cô cho ra mắt các MV Một mình có buồn không, Sau lưng anh có ai kìa,... và được đón nhận từ phía công chúng. 

Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)
Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

Về phía Sơn Tùng sau quãng thời gian ở ẩn cũng dần quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Gần đây, anh chàng còn dành tặng đến những yêu mến mình món quà mang tên: "SKY DECADE" cho dự án kỷ niệm 10 năm ca hát. Còn Hải Tú vẫn lặng lẽ, chưa comeback bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news