Tin mới

Giữa drama Hải Tú, Sơn Tùng bất ngờ làm 1 hành động đặc biệt bên Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ năm, 16/12/2021, 10:50 (GMT+7)

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong một phân cảnh từ sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng?

Sơn Tùng – Hải Tú là hai cái tên gây sốt Cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Tin đồn về việc Hải Tú âm thầm có con cùng Sơn Tùng vẫn chưa qua thì mới đây, Sơn Tùng bỗng có động thái lạ khiến nhiều người thắc mắc.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sơn Tùng và Mr Đàm là hai người anh em thân thiết trong nghề. Cộng đồng mạng mới đây xôn xao khi fanpage Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn clip teaser chỉ vỏn vẹn 20 giây trên fanpage của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Sơn Tùng không mải miết chạy đua trong rừng cùng chiếc mô tô, giữa rừng cây cối âm u và động vật hoang dã khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù không biết sản phẩm âm nhạc mới có ra mắt hay không nhưng chỉ đoạn teaser đã khiến nhiều người chú ý với sự quay trở lại này. Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng năng động và trẻ trung với trang phục thể thao còn Sơn Tùng thì trên chiếc du thuyền vô cùng hoành tráng.

Cả Sơn Tùng và Đàm Vĩnh Hưng đều là hai nhân vật chính, bối cảnh cũng được thay đổi liên tục tạo hiệu ứng thích thích thú. Sơn Tùng ngồi giữa lửa cháy bập bùng cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ về độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng trong MV này.

Giữa drama Hải Tú, Sơn Tùng bất ngờ làm 1 hành động đặc biệt bên Đàm Vĩnh Hưng? - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm fanmade, được tạo thành bằng cách cắt ghép những phân cảnh trong hai MV khác nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng và ghép lại.

Trước đó, khi Đàm Vĩnh Hưng được hỏi về Sơn Tùng, anh đã nói rằng không ngại “mất vị thế” với đàn em: "Không có gì phải ngại. Như nước ngoài, mọi người có thể thấy Madonna hát cho Britney Spears, hay Madonna làm khách mời cho show của Justin Timberlake, họ thực sự tạo ra những màn song ca thú vị. Tại sao mình cứ nghĩ bản thân ở tầm "trên này" mà dè chừng đàn em. Thậm chí là còn sợ nữa. Đó là tầm bậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news