Tin mới

Ham diện đồ thiếu vải, Ngọc Trinh 'độn thổ' vì để lộ 'phụ tùng'

Thứ ba, 14/09/2021, 12:01 (GMT+7)

Ham diện đồ thiếu vải, nhỏ xíu, Ngọc Trinh chỉ muốn "độn thổ" vì để lộ "phụ tùng" ở vị trí nhạy cảm.

Nổi tiếng là sao nữ thích mặc đồ thiếu vải, Ngọc Trinh không ít lần muốn "độn thổ" vì để lộ "phụ tùng" ở vị trí nhạy cảm. Nhiều lần, "nữ hoàng nội y" bị các "thánh soi" chụp lại khoảnh khắc hớ hênh lộ hẳn đồ bảo hộ bên trong. Điều này cũng không còn quá lạ lẫm với Ngọc Trinh

Ngọc Trinh bị thánh soi chụp lại khoảnh khắc lộ 'phụ tùng' bên trong. Ảnh internet
Ngọc Trinh bị thánh soi chụp lại khoảnh khắc lộ 'phụ tùng' bên trong. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz, Ngọc Trinh đã được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp định hướng theo phong cách gợi cảm, quyến rũ. Chân dài sinh năm 1989 gắn với hình ảnh một sao nữ thích diện đồ kiệm vải. Thậm chí, để nổi tiếng, Ngọc Trinh còn không ngại cởi bỏ xiêm y để chụp ảnh, quay clip.

Ham diện đồ thiếu vải, Ngọc Trinh 'độn thổ' vì để lộ 'phụ tùng'. Ảnh internet
Ham diện đồ thiếu vải, Ngọc Trinh 'độn thổ' vì để lộ 'phụ tùng'. Ảnh internet

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Bộ váy xuyên thấu khiến Ngọc Trinh gặp sự cố trang phục. Ảnh internet
Bộ váy xuyên thấu khiến Ngọc Trinh gặp sự cố trang phục. Ảnh internet

Ngọc Trinh cũng nổi tiếng là người chịu chơi trong showbiz Việt khi thường xuyên bỏ ra cả núi tiền sắm những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Trong căn biệt thự của Ngọc Trinh, chân dài Trà Vinh dành hẳn một tầng rộng thênh thang chuyên để những bộ sưu tập hàng hiệu từ trang phục, giày dép, túi xách đến phụ kiện. Cuộc sống xa hoa của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Ham diện đồ thiếu vải, Ngọc Trinh 'độn thổ' vì để lộ 'phụ tùng' - Ảnh 1

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài gây xôn xao. Đặc biệt là mối tình của "nữ hoàng nội y" với tỷ phú Hoàng Kiều. Khi đó, chân dài sinh năm 1989 bị cho là yêu Tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền. Mối tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều kéo dài không bao lâu thì chia tay. Đến nay, Ngọc Trinh vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với ai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news