Tin mới

Quỳnh Nga khiến dân tình bối rối vì màn khoe đường cong táo bạo trong ngày sinh nhật

Thứ tư, 08/09/2021, 11:37 (GMT+7)

Đón tuổi mới trong bối cảnh đặc biệt, Quỳnh Nga vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng và gây ấn tượng bởi màn lên đồ khoe dáng táo bạo.

Vừa qua, Quỳnh Nga đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, chào đón một tuổi mới độc thân và nhận được không ít lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. 

Theo chia sẻ của "tình tin đồn" Việt Anh, năm nay nữ diễn viên đón tuổi mới trong một bối cảnh thực hiện giãn cách và sức khỏe đang bị ảnh hưởng do tiêm vaccine. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo, bạn bè với rất nhiều quà, bánh được gửi đến.

Quỳnh Nga đón tuổi mới với bối cảnh đặc biệt. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga đón tuổi mới với bối cảnh đặc biệt. Ảnh: FBNV

"Cám ơn đến tất cả những người anh, chị, bạn bè thân yêu đã nhớ đến “Sanh Thần” của em. Dù ở nhà giãn cách theo chỉ thị, không được gặp ai cả nhưng vẫn không hề cô đơn. Vì đã có tình cảm của mọi người gửi đến.

Một ngày sinh nhật cực đặc biệt vì đang ảnh hưởng của tiêm vaccine và giờ … đang sốt nhưng ngập trong bánh và hoa của mọi người là em lại thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, mọi người vẫn phải luôn tích cực nhé!", Quỳnh Nga chia sẻ.

Quỳnh Nga khiến dân tình bối rối vì màn khoe đường cong táo bạo trong ngày sinh nhật - Ảnh 1
Quỳnh Nga khiến dân tình bối rối vì màn khoe đường cong táo bạo trong ngày sinh nhật - Ảnh 2

Đặc biệt trong loạt ảnh mừng sinh nhật, Quỳnh Nga không chỉ gây chú ý với không gian tại nhà lộng lẫy mà cô còn khiến dân tình bối rối bởi không ít khoảnh khắc khoe đường cong mỹ miều, ẩn hiện trong chiếc váy mỏng manh.

Không những vậy, "tình tin đồn" của Việt Anh còn chọn góc máy chụp từ trên xuống càng để lộ hơn đường cong hút mắt.

Quỳnh Nga khiến dân tình bối rối vì màn khoe đường cong táo bạo trong ngày sinh nhật - Ảnh 3
Màn khoe vẻ đẹp phồn thực, ẩn hiện trong lớp áo mỏng manh của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Màn khoe vẻ đẹp phồn thực, ẩn hiện trong lớp áo mỏng manh của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Vẻ đẹp phồn thực của cô cũng chẳng hề thua kém Ngọc Trinh hay bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. Tuy nhiên theo nhiều người nhận xét, nhiều khoảnh khắc Quỳnh Nga có phần hơi quá đà, khiến không ít người phải "đỏ mặt" bởi những khoảnh khắc đó.

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga liên tục có những màn khoe dáng táo bạo về nhan sắc khiến không ít làn dân tình bối rối hay lên tiếng "nhắc nhở". Mặc dù vậy, người đẹp vẫn lựa chọn trung thành với phong cách quyến rũ này.

Quỳnh Nga và Việt Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga và Việt Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, sự thân thiết trên mức bạn bè của Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ yêu đương của cả hai. Tuy nhiên, cả Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận mọi đồn đoán và cho biết giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news