Tin mới

Ham diện váy xẻ cao, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì sự cố trước ống kính

Thứ hai, 24/08/2020, 10:57 (GMT+7)

Ham diện váy xẻ cao, Ngọc Trinh "muối mặt" khi phần nhạy cảm lọt vào ống kính khiến fan cũng đỏ mặt theo.

Cách đây không lâu, tham gia một sự kiện, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tạo ấn tượng khi diện chiếc váy trắng khoe body hút mắt. Tuy nhiên, do phần dưới váy xẻ quá cao khiến phần nhạy cảm của Ngọc Trinh lọt vào ống kính khi tạo dáng.

Ngọc Trinh sơ ý để lộ khoảnh khắc kém duyên lọt vào ống kính. Ảnh internet

Sự cố này nhanh chóng được Ngọc Trinh phát hiện và thay đổi tư thế khi chụp ảnh. Tuy nhiên, bức ảnh sau đó được chia sẻ khiến cư dân mạng rần rần và không khỏi đỏ mặt thay chân dài sinh năm 1989.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị đàn em lén tung ảnh 'phơi bày' nhan sắc thật qua camera thường

Nổi tiếng là người theo đuổi phong cách gợi cảm, không ít lần Ngọc Trinh bị rơi vào hoàn cảnh lộ hàng như trên. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp coi đây là một sự cố bình thường. "Nữ hoàng nội y" còn sẵn sàng cởi hết để chụp ảnh nghệ thuật.

Trước đây, khi theo đuổi con đường này, Ngọc Trinh gặp nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ, có người cho rằng phản cảm. Tuy nhiên, chân dài miền Tây vẫn kiên trì theo đuổi để ngoài tai những lời không hay. Đến nay, chưa ai có thể vượt qua Ngọc Trinh ở danh xưng "nữ hoàng nội y".

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng từng để lại không ít tai tiếng vì những phát ngôn táo bạo. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng cũng đã trưởng thành hơn và được công chúng đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news