Tin mới

'Bạn gái đại gia' bị Ngô Kiến Huy quay lưng 'bóc phốt' sau khi lộ ảnh bên trai trẻ

Thứ hai, 24/08/2020, 10:16 (GMT+7)

"Người tình 50 tỷ" đứng hình, câm nín khi bị Ngô Kiến Huy "vạch trần" bộ mặt thật đằng sau vẻ ngây thơ, xinh đẹp.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy và "người tình 50 tỷ" Sam cùng tham gia làm MC của một chương trình gameshow. Tại đây, khi thấy dàn trai đẹp, nàng Hot girl sinh năm 1990 đã không giữ được "cốt cách" đòi "ngả" vào lòng dàn trai đẹp này.

Sam đòi lao vào dàn trai đẹp bị bạn trai tin đồn bóc mẽ. Ảnh internet

Chứng kiến cảnh tượng này của bạn gái tin đồn, Ngô Kiến Huy liền lên tiếng "vạch trần" bộ mặt mê trai đẹp của nàng diễn viên xinh đẹp này. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn ra sức ngăn cản Sam "tém tém" lại một chút vì ngày càng lộ liễu. Không chỉ vậy, giọng ca "Truyền thái y" còn dạy thêm vài chiêu cho bạn gái tin đồn cách cưa trai đẹp.

>> Xem thêm: Quang Hải có hành động cực phũ với Huỳnh Anh sau khi bạn gái bị hàng xóm 'bóc phốt'

Bị Ngô Kiến Huy "bóc phốt", nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" đứng hình, mặt đỏ vì xấu hổ. Đây không phải lần đầu nàng hot girl xinh đẹp bị đàn anh "đẩy vào đường cùng" như này.

>> Xem thêm: Vật dụng quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi 'ở ẩn' trong hang đá

Thời gian qua, giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh rộ lên tin đồn bí mật hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi còn bị cho là đeo vòng đôi, thân thiết trong các sự kiện. Trước thông tin này, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ anh em thân thiết. Tuy nhiên, người đẹp 50 tỷ cũng tiết lộ thêm một thông tin thú vị là trong quá khứ cô và chàng Bắp từng thử hẹn hò nhưng cuối thành không thành và làm anh em tốt đến nay.

Hiện tại, Sam và Ngô Kiến Huy đang hợp tác ăn ý với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt. Là người kín tiếng, nữ diễn viên chưa từng để lộ thông tin về chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news