Tin mới

Hạn hán vén màn bí ẩn rùng mình dưới hồ nước, hàng loạt hài cốt lộ diện

Thứ ba, 07/06/2022, 15:54 (GMT+7)

Tình hình hạn hán kéo dài khiến một hồ nước ở Mỹ cạn trơ đáy, để lộ ra một sự thật rùng mình về những thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Thời gian qua, ở tiểu bang Nevada, Mỹ đã xảy ra đợt hạn hán kéo dài kỷ lục, khiến cho hồ nước Mead ở bang này bị cạn nước chưa từng có trong tiền lệ. Tuy nhiên, cũng chính sự khắc nghiệt của thiên nhiên đã giúp cảnh sát phát hiện ra bí mật rùng mình, đến từ đáy hồ. Được biết, đây là hồ nước ngọt lớn nhất tại Mỹ.

Hạn hán vén màn bí ẩn rùng mình dưới hồ nước, hàng loạt hài cốt lộ diện
Hạn hán vén màn bí ẩn rùng mình dưới hồ nước, hàng loạt hài cốt lộ diện

Theo đó, truyền thông nước này đã rầm rộ đưa tin hàng loạt thi thể, hài cốt đã được phát hiện dưới lòng hồ. Người dân địa phương đồn rằng các băng đảng xã hội đen đã chọn đây là địa điểm để "thanh toán" lẫn nhau. Ước tính lên tới cả trăm thi thể đã được phát hiện từ những báo cáo chính thức và không chính thức.

Ngoài ra, nó có thể hé lộ nhiều chi tiết liên quan đến các vụ án rùng rợn và những người mất tích hàng chục năm qua tại Mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng sợ. 1 doanh nghiệp đã lợi dụng thời cơ này để cho thuê các thiết bị lặn cho những du khách có mong muốn khám phá, tìm thêm thi thể trong hồ, đồng thời giúp cảnh sát tìm thêm manh mối điều tra.

Trước đó vào đầu tháng 5, cũng tại hồ nước này cảnh sát phát hiện một chiếc thùng phuy bên trong có người đang phân hủy. Người này được xác định tử vong do đạn bắn. Việc mực nước hồ giảm đã làm lộ ra thi thể. Vụ án được xác định xảy ra vào năm 1980.

Một hài cốt đựng trong thùng phuy lộ diện
Một hài cốt đựng trong thùng phuy lộ diện

Phía cảnh sát sau đó đã rà soát những trường hợp bị báo mất tích từ những năm 1980, qua đó nhen nhóm hy vọng tìm cách xác định danh tính nạn nhân. Bên cạnh đó, cảnh sát đang có kế hoạch liên hệ với Đại học Nevada ở Las Vegas để hỗ trợ xác định thời điểm chiếc thùng sắt bị ăn mòn để phục vụ việc điều tra.

Hồ Mead là hồ nước nhân tạo lớn nhất Mỹ, nó nằm trên sông Colorado, được hình thành bởi con đập Hoover. Hồ nước này có tổng chiều dài là 180km, sâu 162m, là hồ nước lớn thứ 16 trên thế giới và là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất ở bán cầu tây. Thời gian qua do hạn hán kéo dài nên hồ nước này đã bị cạn trơ đáy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ chuyện lạ