Tin mới

Hàng ngàn người mắc kẹt trong núi Alps vì tảng đá khổng lồ 50 tấn

Thứ hai, 02/03/2015, 14:54 (GMT+7)

Hàng ngàn du khách người Anh đã bị mắc kẹt trong dãy Alps của Pháp sau khi một tảng đá khổng lồ nặng 50 tấn chặn đứng con đường chính dẫn vào núi.

Hàng ngàn du khách người Anh đã bị mắc kẹt trong dãy Alps của Pháp sau khi một tảng đá khổng lồ nặng 50 tấn chặn đứng con đường chính dẫn vào núi.

 

Tảng đá khổng lồ rơi xuống chia cắt khu nghỉ mát nổi tiếng Val Thorens, Les Menuires và St Martin khiến những người đam mê trượt tuyết bị mắc kẹt trong hàng dài xe cộ nối đuôi nhau dài 50 dặm.

Các chuyến xe đường dài đưa du khách tới khu nghỉ mát đều đã bị ngăn lại và rời khỏi những khu resort tại Thung lũng Tarentaise sau khi chính quyền cho biết đường N117 quá nguy hiểm để các xe lớn đi vào.

Các du khách bị mắc kẹt trong dãy Alps của Pháp sau khi tảng đá khổng lồ nặng 50 tấn chặn đường chính vào núi


Các nhân viên cứu hộ đánh giá thiệt hại sau khi tảng đá khổng lồ chia cắt khu trượt tuyết nổi tiengs Val Thorens, Les Menuires và St Martin

Các du khách đã trút sự thất vọng của mình lên mạng xã hội sau khi bị mắc kẹt vì tảng đá này.

Các nhà khai thác du lịch thì đang lên kế hoạch để thuê một đội bus nhỏ để đưa du khách ra ngoài để thực hiện chuyến bay trở về. Hàng trăm người Anh đang trên đường tới khu vực trú nạn gần thị trấn Albertville.

Chiếc xe tải này trở nên rất nhỏ bé trước tảng đá khổng lồ


Hàng ngàn du khách bị mắc kẹt trong dòng xe dài 50 dặm. Trong ảnh là tình trạng giao thông tại đường cao tốc N90 nối giữa Albertville và Moutiers tại thung lũng Tarentaise

Công ty lữ hành của Anh, Crytal Ski Holidays đã sắp xếp 500 chỗ ngủ qua đêm cho các du khách tới sân bay Chambery và Geneva.

Hiện các nhà chức trách chỉ cho phép các phương tiện giao thông ra khỏi khu nghỉ mát chứ không được đi vào bên trong.

Các du khách trút tức giận lên mạng xã hội

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news