Tin mới

Hằng Túi triệu hồi Bella gấp vì "hot girl" này đã ôm con bỏ đi dù bé đang ốm

Thứ ba, 09/10/2018, 09:37 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng Túi đã chia sẻ một bài viết dài khiến những ai quan tâm tới hot mom này cũng như là 2 mẹ con Bella một phen hoang mang, lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng Túi đã chia sẻ một bài viết dài khiến những ai quan tâm tới hot mom này cũng như là 2 mẹ con Bella một phen hoang mang, lo lắng.

Theo nội dung bài viết, hot mom này đề cập tới việc Bella (trước đó đang tá túc ở nhà Bích Hằng) bảo đưa con đến nhà bạn chơi ít hôm ở Hải Dương.

Trước khi Bella ôm con đi, Hằng Túi còn cẩn thận chuẩn bị thêm quần áo mới, xe đẩy mới cho Peter và mua cho Bella một chiếc điện thoại cho tiện liên lạc, cùng một ít tiền dằn túi.

Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 1.
 

Nào ngờ đến bây giờ, có một số nguồn tin đã cung cấp cho Hằng Túi về việc trông thấy 2 mẹ con Bella lang thang ngoài đường.

Ngay lập tức, Hằng Túi đã gọi trực tiếp cho Bella nhưng không nhận được câu trả lời chính xác. Theo Bích Hằng nói, Bella kể bị gia đình bạn đuổi đi, nên phải ra ngoài thuê nhà ở.

Bích Hằng yêu cầu Bella quay lại Hà Nội, ở nhà mình thì Bella chỉ ỡm ờ không trả lời.

Ngoài ra, sau khi nhắn tin riêng với người bạn ở Hải Dương mà trước đây Bella có xin về ở cùng, thì người bạn này nói chính Bella đã có nhiều hành động không hay trong lúc ở nhà mình như hút thuốc phì phèo, cho Peter ăn lung tung... Sau đó, Bella một mực ôm con bỏ đi.

Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 2.
 

Tất nhiên, những chuyện này khiến Hằng Túi rất tức giận về Bella và lo lắng cho Peter. Giữa đêm, hot mom đã sốt ruột đăng đàn nhờ dân mạng giúp sức:

"Triệu hồi Hà Bella.

Mấy hôm Hằng đi Hàn, thế là Bella gọi cho 1 người bạn ở Hải Dương kêu em qua nhà bạn ở mấy hôm.

Trước khi đi Hằng còn cẩn thận điện thoại cho bạn Bella xác nhận địa chỉ, xem có đúng là muốn gặp mẹ con họ không, bạn đó xác định là đúng và cũng muốn để mẹ con Bella ở đấy 3 tháng cho tới khi Peter đủ tuổi đi học sẽ đưa về mình.

Mặc dù nhấn mạnh là trước đó Bella kêu ở nhà Hằng sợ bất tiện, kêu Hằng thuê nhà cho ra ở riêng, Hằng bảo Hằng có cái nhà để không, rộng rãi ngay mặt phố, chỉ có mỗi 1 bác giúp việc tối về đấy ngủ trông nhà và đỡ đần cho, mà Bella kêu phải ở riêng đi khóa về mở, Hằng không đồng ý vì như thế chả biết đi đâu làm gì chăm Peter như thế nào, nên lần này có người bạn cũ của Bella đứng ra bảo đảm Hằng mới cho đi.

Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 3.
 

Trước khi đi Hằng cẩn thận sắp xếp đồ cho Peter đủ mặc tới tận thu đông, mua cho vali, xe đẩy mới, mua từ bột giặt sữa tắm dầu gội cho 2 mẹ con, bỉm sữa đủ dùng 1 tháng, mua cho cái điện thoại để tiện liên lạc và cần gì thì gọi mình và 1 triệu rưỡi phòng thân, sau đó em của Hằng đưa 2 mẹ con về tận nhà người bạn đó. Đến nơi còn điện thoại về cho mình yên tâm.

Ấy thế mà mấy hôm nay lại có người chụp ảnh Bella lang thang đẩy thằng bé ngoài đường, mình điện thoại cho Bella thì kêu không ở nhờ ai cả, bây giờ đi thuê nhà riêng vì nhà bạn kia đuổi đi gây khó dễ.

Mình mới bảo thế về lại đây ở, Bella giở giọng. Đến khi mình chat với người bạn Bella mới biết sự tình như thế này, có chăm thằng bé đâu lại phì phèo thuốc lá, ở nhà mình ngoan lắm, cả nhà bắt chăm con nên chắc gò bó không chịu.

Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 4.
 

Giờ Hằng xin thông báo đừng ai cho Bella tiền, gặp ở đâu thì nhắn cho Hằng, Hằng không quan tâm Bella ở đâu làm gì, điên hay tỉnh kệ nhưng Peter đang bị đi ngoài (không hiểu cho thằng bé ăn gì) nên cần triệu hồi về đây gấp, để Peter cho dì nó chăm còn Bella muốn phiêu bạt đâu kệ, không yêu thương nổi nữa".

Cùng với bài viết triệu hồi Bella, hot mom Hằng Túi còn chia sẻ thêm một số hình ảnh chụp màn hình ghi lại đoạn đối thoại giữa cô và người bạn ở Hải Dương của Bella cho mọi người cùng đọc.

Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 6.
 
Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 7.
 
Ngay giữa đêm, Hằng Túi chia sẻ thông tin Bella đã ôm con bỏ đi, bé Peter còn đang ốm khiến dân mạng hoang mang lo lắng? - Ảnh 8.
 

Trước thông tin đầy bất ngờ này, ngay giữa đêm, bài viết của Hằng Túi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng người dùng mạng, nhất là những ai quan tâm và theo dõi tới cặp mẹ con Bella - Peter ngay từ những ngày được Hằng Túi cưu mang, giúp đỡ.

Trước đó, nhiều người đã mừng vì Hằng Túi từng chia sẻ, Bella đã tỉnh táo sau thời gian điều trị, sẽ đi làm sau khi Peter đủ tuổi đi học mẫu giáo.

Tuy nhiên, thông tin mới gây hoang mang này lại khiến nhiều người thất vọng vì công sức của hot mom Hằng Túi coi như đổ sông đổ bể. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hy vọng Bella chỉ giận hờn nhất thời và sẽ nhanh chóng liên lạc với người thân của mình hoặc tìm được chỗ ở ổn định, việc làm để có thể chăm sóc tốt cho bé Peter.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news