Tin mới

Tin giải trí 2/1: Nhã Phương lộ tính cách con gái, Tiến Đạt công khai bí mật giấu kín

Thứ năm, 02/01/2020, 17:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 2/1: Tiến Đạt chính thức công khai bí mật từng cố gắng cất giấu; Con gái Nhã Phương hành động tinh nghịch, lộ tính cách giống hệt Trường Giang;...

Chẳng cần úp mở, Tiến Đạt chính thức công khai bí mật từng cố gắng cất giấu

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã kết hôn với Thụy Vy. Sau thời gian về chung một nhà, bà xã Tiến Đạt sinh con trai đầu lòng. Mặc dù công chúng luôn quan tâm và tò mò nhưng vợ chồng tình cũ Hari Won vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của con.

Sau một thời gian giấu kín, cuối cùng, Tiến Đạt đã quyết định công khai hình ảnh của quý tử. Và lần này, tình cũ Hari Won không cần dùng icon để che mặt mà sẵn sàng để quý tử làm quen với công chúng. Nhiều lời khen dành cho sự kháu khỉnh, đáng yêu của con trai tình cũ Hari Won.

Nam Em quyết định 'chơi lớn' sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Sau thời gian đầy sóng gió với ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em đã quay trở lại với showbiz Việt và dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Mới đây, Nam Em bất ngờ cho ra mắt tập 1 chuỗi phim thuộc thể loại tự truyện mang tên "Giáng sinh một mình".

MV này mang màu sắc nhẹ nhàng để gửi tặng người hâm mộ với thông diệp dù có khó khăn những vẫn phải tự tạo niềm vui trong cuộc sống cho mình.

Theo chia sẻ của Nam Em, dù đây không phải thể loại phim quá thịnh hành tại Việt Nam nhưng cô vẫn quyết định làm nó vì cho rằng đây là duyên. Sắp tới, Nam Em tiết lộ cô sẽ sẽ ra mắt MV mang tên Butterfly Vitamin D gửi đến người hâm mộ.

Con gái Nhã Phương hành động tinh nghịch, lộ tính cách giống hệt Trường Giang

Mới đây, trang Facebook cá nhân của Nhã Phương bất ngờ có dòng trạng thái lạ, nguệch ngoạc không ai hiểu gì khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Được biết, dòng trạng thái này xuất phát từ cô công chúa nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương. Trong một phút được mẹ cho nghịch điện thoại, bé Destiny đã tinh nghịch gõ như vậy. Qua đó có thể thấy, dù một hơn 1 tuổi nhưng cô bé đã rất lém lỉnh, có tính cách giống với bố Trường Giang.

Trước hành động của con gái, Nhã Phương rất thích thú khi để nguyên hiện trạng cùng với nhiều icon biểu cảm cười. Việc Nhã Phương và Trường Giang giấu kín con gái khiến các fan hâm mộ thêm háo hức sớm được gặp mặt cô công chúa nhỏ.

Tự Long vô tình làm lộ bên trong 'biệt phủ' hoành tráng của Xuân Bắc

Cách đây ít giờ, NSND Tự Long đã chia sẻ một số hình ảnh bên trong "biệt phủ" hoành tráng của danh hài Xuân Bắc. Thông qua những hình ảnh, có thể thấy, căn nhà vườn của nghệ sĩ Xuân Bắc có diện tích khá rộng, nằm biệt lập với không gian phố thị xung quanh.

Trong "biệt phủ" của Xuân Bắc được phủ một màu xanh mát của cây cối. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ. Giữa "biệt phủ" là một ngôi nhà xây theo kiến trúc xưa của người Việt.

Hoa hậu Hương Giang bị lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén của fan

Mới đây, hình ảnh một fan hâm mộ khoe ảnh chụp với hoa hậu Hương Giang gây sốt Cộng đồng mạng. Vì rất hâm mộ thần tượng, fan nam này đã lén chụp một tấm hình riêng người đẹp chuyển giới ngoài đời.

Đáng chú ý trong bức hình này, Hương Giang chỉ có vóc dáng “một mẩu”, chân tay rất gầy gò và làn da trắng bệch thiếu sức sống khác hẳn với vẻ quyến rũ, xinh đẹp thường thấy. Bình thường khi xuất hiện trong các sự kiện, Hương Giang rất lộng lẫy, thu hút mọi ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news