Tin mới

Hành động nhỏ nhưng lại góp phần nói lên tính cách thực sự của Ngọc Trinh

Thứ năm, 12/11/2020, 15:35 (GMT+7)

Chỉ thông qua một hành động nhỏ và hết sức đơn giản với người hâm mộ, Ngọc Trinh đã cho khán giả thấy thấy "con người thật" của mình.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh không có nhiều hoạt động trong làng giải trí và đang có sự chuyển hướng, tập trung cho công việc kinh doanh, thế nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội, không xuất hiện quá lộng lẫy hay gợi cảm nhưng Ngọc Trinh đặc biệt ghi điểm trong mắt công chúng bởi hành động đẹp. Cụ thể, khi chụp ảnh cùng với khách mời và người hâm mộ, "nữ hoàng nội y" đã khéo léo trùng chân xuống để cân đối với chiều cao và dáng vóc của người chụp hình cùng. Khi chụp hình với bất kỳ ai, gương mặt của chân dài vẫn hết sức rạng ngời, kèm theo đó là hành động đẹp khiến công chúng hết lời khen ngợi.

Ngọc Trinh tâm lý khi trùng chân, chụp ảnh cùng với khách mời và người hâm mộ tại sự kiện. Ảnh: Internet

Chỉ thông qua một hành động nhỏ, có thể thấy Ngọc Trinh là người vô cùng thân thiện và tâm lý, cô biết cách vừa tôn bản thân lên nhưng đồng thời vẫn thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ. Đây là điều mà không phải ai từng tiếp xúc với cô cũng nhận ra được. Cũng tại sự kiện, Ngọc Trinh không hề khước từ một lời để nghị chụp ảnh cùng nào. Điều này cho thấy tính cách thân thiện, yêu mến fan, yêu mến mọi người luôn hiện diện trong con người của Ngọc Trinh.

Nếu tiếp xúc sâu hơn, nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ trong làng giải trí cũng không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của mình về con người "nữ hoàng nội y". Như ông bầu Vũ Khắc Tiệp luôn hài lòng khi "gà cưng" là người nghiêm túc trong công việc, nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Hay đạo diễn từng hoài nghi về "độ ngoan" của Ngọc Trinh - Vũ Ngọc Đãng đã có lời khẳng định về con người của chân dài khi tiếp xúc với cô một thời gian. Anh nhận ra rằng, Ngọc Trinh "ngoan hơn mức tôi và bạn vẫn hằng tưởng tượng".

Bên trong vẻ đẹp kiêu sa là con người thân thiện, gần gũi. Ảnh: Internet

Hiện "nữ hoàng nội y" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi trên các nền tảng mạng xã hội, cô đều nhận được lượng theo dõi cực khủng. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thường đăng tải những video vui nhộn về cuộc sống thường ngày và nhận được sự yêu thích, lượt chia sẻ của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news