Tin mới

Thoải mái gần gũi, động chạm Ngọc Trinh: Việc nhẹ, lương cao khiến cả triệu thanh niên mơ ước

Thứ năm, 12/11/2020, 15:19 (GMT+7)

Ngọc Trinh có lẽ là mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt khi cô không ngại cho những người đàn ông thân thiết bên cạnh mình thoải mái động chạm cơ thể kể cả những khu vực nhạy cảm.

Luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân luôn có hành động vô tư bất chấp ánh nhìn của mọi người, đôi khi những hành động của 'NỮ HOÀNG NỘI Y' lại khiến dân tình không khỏi nhức mắt.

Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long có mối quan hệ khá thân thiết. Cô được nam stylist khá ưu ái và cưng chiều.

Ngoài những hình ảnh thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại thân thiết với NTK Đỗ Long khi cả 2 liên tục có những hành động thân mật bất chấp khoảng cách về giới tính.

Trong chuyến du lịch trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long hồi tháng 9, hình ảnh NTK Đỗ Long đụng chạm cơ thể, thoa kem cho Ngọc Trinh khiến nhiều fans không khỏi 'nóng mắt'.

Không chút ngại ngùng, Ngọc Trinh để NTK của mình thoải mái xoa từ vòng 3 đến chân. Được đàn anh chăm sóc, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn quay lại hình ảnh này để khoe với khán giả.

Công việc nhẹ nhàng mà lương cao của NTK Đỗ Long khiến cả triệu thanh niên Việt mơ ước.

Ngoài Vũ Khắc Tiệp, Đỗ Long chính là người đàn ông tiếp theo có thể đụng chạm body Ngọc Trinh. (Ảnh chụp màn hình)

Trong buổi tiệc sinh nhật của Quỳnh Thư hồi tháng 10, những hình ảnh thân thiết quá mức giữa Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Hình ảnh khiến dân tình không khỏi nhức mắt khi NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh vô tư thân thiết giữa chốn đông người. Ảnh: FB

Theo đó, hình ảnh mà dân tình soi ra được gây chú ý khi 'nữ hoàng nội y' vô tư ngồi lên đùi của NTK Đỗ Long ngay giữa chốn đông người mà còn tạo dáng vô cùng e ấp.

Vì trang phục quá ngắn nên có phần hớ hênh và dễ bị lộ khu vực nhạy cả, nên Đỗ Long đã tiện tay nâng đỡ vòng 3, che chắn hộ đàn em để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Đảm nhận phần trang phục đặc sắc cho Ngọc Trinh trong rất nhiều sự kiện, nên Đỗ Long biết số đo mọi ngóc ngách của em gái.

Có thể nói sau Vũ Khắc Tiệp thì nam stylist chính là người anh thân thiết tiếp theo của Ngọc Trinh. Và một khi đã là những anh em gắn bó thì đối với 'nữ hoàng nội y' các hành động gần gũi không có gì đáng quan ngại.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng để NTK Chung Thanh Long xoa kem cho toàn cơ thể trong hậu trường buổi chụp bộ ảnh quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news