Tin mới

Hành khách gào khóc, gửi lời trăng trối khi máy bay "vật lộn" trong bão lớn

Thứ hai, 16/04/2018, 08:34 (GMT+7)

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ Southwest Airline đã gào khóc, hoảng loạn và gửi lời trăng trối cho người thân khi máy bay chao đảo trong cơn bão.

Hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ Southwest Airline đã gào khóc, hoảng loạn và gửi lời trăng trối cho người thân khi máy bay chao đảo trong cơn bão.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu 2461 đi từ Fort Lauderdal tới New Orleans hôm 14/4. Khu vực New Orleans khi đó đang chịu ảnh hưởng của bão lớn, gây lốc xoáy và mưa đá.

Khi phi công đang tìm cách tiếp cận đường băng để hạ cánh thì chiếc phi cơ bắt đầu chao đảo.

"Tôi có cảm giác như bị nhấc bổng lên vậy, tưởng chừng như tất cả đều sẽ chết", Marie Wary, một hành khách có mặt trên chuyến bay nhớ lại.

Một chuyến bay của Southest Airlines. Ảnh:Getty

"Máy bay liên tục lắc lư, khắp nơi đều là tiếng la hét, khóc lóc. Tiếp viên hét lên trên loa yêu cầu mọi người cài dây an toàn càng chặt càng tốt còn tôi thì gửi tin nhắn vĩnh biệt gia đình. Tôi không hiểu tại sao hãng hàng không lại đặt hành khách vào tình huống như vậy", một hành khách khác là Lauren Bale nói.

Cô cũng cho biết thêm rằng, có hành khách còn bị nôn ói liên tục trong suốt khoảnh khắc đáng sợ đó.

May mắn là cuối cùng sự xuất sắc của phi công đã đưa mọi người hạ cánh an tàn.

"Phi công thật tuyệt vời. Anh ấy rất bình tĩnh và liên tục trấn an chúng tôi rằng anh ấy sẽ làm được", Wary cho hay.

Hành khách đang đặt ra câu hỏi tại sao trong điều kiện thời tiết xấu như vậy mà Southest Airlines lại không hủy chuyến bay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Southwest Airline