Tin mới

Hành khách treo cổ tự tử ở sân bay chỉ vì lỡ chuyến

Thứ hai, 19/10/2015, 10:53 (GMT+7)

Một phụ nữ Anh 50 tuổi, vốn là cựu phóng viên của BBC, đã treo cổ tự tử ngay tại sân bay vì lỡ chuyến bay nối tiếp ở Thổ Nhĩ Kỳ và không đủ tiền mua vé mới.

Một phụ nữ Anh 50 tuổi, vốn là cựu phóng viên của BBC, đã treo cổ tự tử ngay tại sân bay vì lỡ chuyến bay nối tiếp ở Thổ Nhĩ Kỳ và không đủ tiền mua vé mới.

Hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ Dogan cho biết, nạn nhân được xác nhận là Jacqueline Anne Sutton, bay từ London tới Erbil, Iraq. Bà tới sân bay Ataturk, ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 17/10, và dự định lên chuyến bay chuyển tiếp 2 tiếng sau đó, nhưng bị nhỡ máy bay.

Máy bay của hãng hàng không Turkish Airlines. Ảnh: Reuters.

Nhân viên phục vụ mặt đất nói với bà rằng hãng không chịu trách nhiệm vì việc lỡ chuyến, và bà phải mua vé mới. Nhưng bà Sutton nói không đủ tiền.

Người phụ nữ tỏ ra khá buồn bã và căng thẳng. Sau đó ba hành khách người Nga phát hiện bà dùng dây giày treo cổ tự tử trong nhà vệ sinh.

Mazin Elias, một nhà báo người Iraq từng làm việc với bà Sutton nói rằng bà ấy không thể treo cổ tự tử mà có ai đó đã ra tay giết bà. Bà Sutton đang điều hành viện đào tạo phóng viên ở Iraq để đưa tin về những cuộc xung đột ở đất nước này. Bà được cho là khá năng động với vai trò giám đốc học viện.

Bà Sutton từng làm việc cho hãng BBC trong khoảng thời gian 1998-2000 và làm cho Liên Hiệp Quốc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news