Tin mới

Nam Em lại ghi điểm nhờ hành động ứng xử với fan

Thứ tư, 23/11/2022, 17:23 (GMT+7)

Hành động của Nam Em khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, Nam Em - Bạch Công Khanh đang là 1 trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiều trong showbiz Việt. Họ thường xuyên có những dự án và các buổi biểu diễn Âm nhạc cùng với nhau. 

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long gây bất ngờ khi mừng sinh nhật cho Bạch Công Khanh ngay trên sân khấu. Theo đó, cô đã ôm bánh kem và trao tận tay cho người tình tin đồn cùng với đó là ánh mắt trông vô cùng trìu mến. 

Nam Em biểu diễn cùng Bạch Công Khanh (Ảnh: Internet)
Nam Em biểu diễn cùng Bạch Công Khanh (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Nam Em đã không giấu được tình cảm của mình dành cho Bạch Công Khanh thì phía nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Anh bày tỏ: "Đã gọi là tin đồn thì với Khanh, nó gần như không chính xác.

Trên mạng thì biết bao nhiêu là tin tức được thêu dệt lên, đôi khi chính khổ chủ còn không biết là đang nói mình. Nhưng Khanh cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Khanh và những đồng nghiệp".

Nam Em biểu diễn trong đêm nhạc (Ảnh: Internet)
Nam Em biểu diễn trong đêm nhạc (Ảnh: Internet)

Hậu đêm diễn và trở ra xe về nhà, Nam Em lộ vẻ mệt mỏi, gương mặt bơ phờ và gần như không có chút sức lực nào. Song, khi thấy người hâm mộ vây quanh xe để tặng hoa và bắt tay cùng mình. Người đẹp gốc miền Tây đã cố gắng nhích người ra khỏi xe để chụp ảnh với nụ cười trên môi.

Nhìn Nam Em, fan của cô cảm thấy vừa thương vừa xót nên cũng cố gắng bảo nhau chụp lưu niệm thật nhanh để người đẹp được trở về nhà nghỉ ngơi. Các hành động ứng xử với fan nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. 

Nam Em ghi điểm khi có hành động với fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Nam Em ghi điểm khi có hành động với fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. 

Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. 

Trước đó, vào năm 2018, top 10 Miss World Vietnam từng có những màn "đấu tố" liên quan đến chuyện tình tay 3 của Trường Giang - Nhã Phương. Sau đó, phía nam danh hài gốc Quảng Nam đã có hành động cứng rắn, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình với Nhã Phương. Đồng thời, anh quyết làm sáng tỏ nếu Nam Em không dừng lại mọi chuyện vu khống. 

Lùm xùm của Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em từng khiến dư luận xôn xao vào năm 2018 (Ảnh: internet)
Lùm xùm của Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em từng khiến dư luận xôn xao vào năm 2018 (Ảnh: internet)

Đến đầu năm 2020, chân dài gặp nghi vấn là nguyên nhân gây đổ vỡ chuyện tình cảm giữa VJ Quốc Bảo - Bảo Trân. Trước những lùm xùm, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng khẳng định sẽ kiện ra Toà để bảo vệ thanh danh của mình. 

Cách đây không lâu, Nam Em cũng có thời gian hẹn hò với Lãnh Thanh. Tuy nhiên, mối tình này đã "chóng nở sớm tàn". Cô chia sẻ: "Sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra rằng, dù trong cuộc sống hay chuyện tình cảm cũng nên biết sống vì bản thân mình đầu tiên, phải biết giữ bí mật về mình để người ta khai thác". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news