Tin mới

Hari Won bất lực trước hành động của Trấn Thành dù đã thắt chặt chi tiêu

Thứ năm, 29/08/2019, 20:26 (GMT+7)

Dù đã thắt chặt chi tiêu nhưng Hari WOn vẫn bất lực trước việc Trấn Thành chi 300 triệu đồng mua nước hoa.

Trấn Thành nổi tiếng là nghệ sĩ có niềm yêu thích đặc biệt với nước hoa. Nam danh hài từng gây xôn xao hi khoe bộ sưu tập nước hoa cực khủng của bản thân. Bộ sưu tập nước hoa bao gồm tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau, khoảng hơn 200 lọ.  Điều đáng nói là có những lọ nước hoa lên đến hàng chục triệu đồng.

Việc mạnh tay chi tiền mua nước hoa của Trấn Thành khiến Hari Won bao lần phải đăng lên mạng xã hội "bóc phốt" chồng mình. Cụ thể, mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn clip về việc Trấn Thành bỏ hàng trăm triệu mua nước hoa khiến anh bị đồng nghiệp và bà xã liên tục vào "tổng sỉ vả".

Dù bị Hari Won thắt chặt chi tiêu hằng ngày nhưng dường như niềm đam mê nước hoa của nam danh hài vẫn không giảm. Theo như những lời than vãn của Hari Won cùng các nghệ sĩ khác có mặt trong phòng lúc bấy giờ thì việc Trấn Thành xịt quá nhiều nước hoa khiến họ muốn "tránh như tránh tà"

Trước đó, Hari Won cùng từng chia sẻ lại video về màn lầy lội của hai vợ chồng kèm theo dòng "cầu cứu" dân mạng: "Mọi người hãy khuyên ngăn ổng giúp H... Xịt mà như tắm ai chịu cho nổi huhuhuhuhuu".

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn lầy lội của Hari Won khi thẳng thừng tuyên bố "không còn là vợ chồng" với Trấn Thành chỉ vì nam danh hài xịt nước hoa quá nhiều.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội của showbiz. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, sau những màn hài hước đó nhau đó chính là những hành động ngọt ngào cùng cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news