Tin mới

Hari Won bị đồng nghiệp tỏ thái độ vì khoe chồng quá lố trên truyền hình

Thứ sáu, 28/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won vô tư khoe mẽ về ông xã Trấn Thành một cách công khai trên sóng truyền hình khiến Trịnh Thăng Bình phải tỏ thái độ và nhắc nhở.

Trịnh Thăng Bình và Hari Won là cặp MC luôn thích bóc mẽ nhau trên sóng truyền hình. Trong tập 8 "Bố là số 1", Hari Won liên tục khoe tài năng và sự nổi tiếng của ông xã Trấn Thành.

Trước việc Hari Won làm lố vì mải khoe chồng, bạn dẫn là Trịnh Thăng Bình tỏ thái độ và nhắc nhở: “Không có cần như vậy đâu chị Hari. Mình không cần PR chồng mình nhiều quá ở chương trình này đâu. Bớt bớt, tém tém lại một chút nha”.

Bị bạn thân Trấn Thành nhắc nhở, Hari Won xấu hổ chữa cháy bằng cách cho rằng tất cả chỉ muốn tạo không khí giao lưu với khán giả.

Đây không phải lần đầu Hari Won bị Trịnh Thăng Bình bóc mẽ. Trong các tập trước, bà xã Trấn Thành luôn để lộ nhược điểm về kiến thức hạn hẹp và bị đàn em chỉnh đốn. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ tiếp nhận và hoàn thiện bản thân. Được biết, Trịnh Thăng Bình ngoài đời là người em thân thiết lâu năm với Trấn Thành.

Trịnh Thăng Bình liên tục "chỉnh đốn" Hari Won vì luôn miệng khoe chồng. Ảnh internet

Không chỉ Trịnh Thăng Bình mà nhiều khán giả cũng đã lên tiếng nhắc nhở Hari Won trong vai trò MC. Nữ ca sĩ bị chê vì phát âm tiếng Việt không rõ, dẫn dắt chưa chuyên nghiệp.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hari Won hiện đang là gương mặt MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh. Có thể thấy, sau khi cưới Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được quan tâm và yêu mến hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news