Tin mới

Hari Won bị quản lý 'bán đứng' khi bóc mẽ tật xấu trên MXH

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:25 (GMT+7)

Mới đây, fan hâm mộ của Hari Won xôn xao trước việc nữ ca sĩ bất ngờ bị chính quản lý của mình 'bóc phốt' những 'thói hư tật xấu' trên Facebook.

Theo đó, quản lý của Hari Won đã bất ngờ bóc phốt những thói hư tật xấu của bà xã Trấn Thành trên MXH.

Quản lý của Hari Won đã công khai toàn bộ cuộc trò chuyện giữa hai người cùng với phần caption khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Dòng trạng thái bóc mẽ của quản lý Hari Won. Ảnh: Facebook

Theo như những gì xuất hiện trong đoạn tin nhắn 'bóc mẽ' trong phần tin nhắn mà quản lý Hari Won chia sẻ, nữ ca sĩ này sau khi gặp gỡ với nam diễn viên Tuấn Trần tại một sự kiện nhưng không hiểu vì lý do gì mà hai người lại cãi nhau.

Ngay sau đó, Hari Won đã nhanh chóng nhắn tin để méc với quản lý của mình và nhận được cái kết cực phũ.

Bà xã của Trấn Thành cho rằng mình không hề sai trong chuyện này nhưng ngay sau đó đã bị quản lý khẳng định rằng "Em không sai, chỉ là em chưa bao giờ đúng”.

Liệu Trấn Thành biết được tính xấu này của Hari Won thì sẽ làm gì nhỉ. Ảnh: Internet

Trước phản ứng “mặn mà” của quản lý, Hari Won đã lập tức quay ngoắt 180 độ và muốn nói chuyện lại với Tuấn Trần. Cô nàng còn một mực khẳng định rằng trước đó mình không hề nói xấu Tuấn Trần, mà tất cả đều do quản lý đã ra tay… photoshop những dòng tin nhắn.

Ngoài ra, Hari Won cũng bất ngờ thừa nhận với quản lý của mình rằng: “Em chưa bao giờ nói xấu ai ngoại trừ chồng em nha”. Sau khi người quản lý đòi tag tên Trấn Thành vô thì câu chuyện chính thức dừng lại.

Tưởng chừng sau khi đi “gây chuyện” khắp nơi, Hari Won sẽ được vỗ về bởi quản lý của mình.
Tuy nhiên, Hari Won đã nhận phải cái kết không thể phũ phàng hơn.

Dù bị bán đứng như thế nhưng Cộng đồng mạng sau khi xem được đoạn tin nhắn của Hari Won và quản lý của mình đều không khỏi bật cười bởi sự đáng yêu của bà xã Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news