Tin mới

Hari Won bị Trấn Thành chửi 'ngu' vì nói sai tiếng Việt

Thứ năm, 11/04/2019, 11:12 (GMT+7)

Trong video được đăng tải mới đây về màn song ca "Ảo mộng tình yêu" của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã thu hút đông đảo người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, cặp đôi này đã gặp nhiều sóng gió, thử thách và những áp lực của dư luận. Song, vượt qua tất cả, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đích thực khi ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Tuy nhiên, nói đến độ "lầy lội" thì nằm trong top 1 làng giải trí Việt.  Hai người sẵn sàng bóc phốt nhau mọi lúc, mọi nơi ngay cả giữa chốn đông người.

Trong video được đăng tải trên trang cá nhân của Hari Won mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có màn song ca đặc biệt bằng hình thức facetime. Vợ chồng nghệ sĩ thể hiện lại ca khúc hit quen thuộc "Ảo mộng tình yêu".

<div id="vt-video-player"></div><script type="text/javascript">window.__ventunoplayer = window.__ventunoplayer||[];window.__ventunoplayer.push({video_key: 'MCsxMjI4MTMwfHwyODk5fHwxNDA4fHwxLDIsMQ==', holder_id: 'vt-video-player', player_type: 'vp', width:'100%', ratio:'16:9'});</script><script type="text/javascript" src="https://pl.ventunotech.com/plugins/cntplayer/ventunoSmartPlayer.js"></script>

Sau khi kết thúc màn song ca ca khúc này, Hari Won bắt đầu đòi Trấn Thành tiền cát-xê. Nữ ca sĩ than trời: “Trời ơi, hát muốn lòi cái cổ họng mà hông được trả 1 đồng catxe nào hết”.
Điều đáng nói là không những không đòi được tiền cát-xê mà giọng ca "Anh cứ đi đi" bị ông xã bắt lỗi chính tả.

Cụ thể khi bị Trấn Thành đòi ngược lại tiền cát-xê, Hari Won lập tức phản bác lại: "Anh mời tui lên trên này. Tui còn livestream miền phí cho anh nữa!!! Một mình anh ăn bánh mỳ còn không cho tui ăn bánh mỳ mà còn chọc ghẹo tui, còn khoe. Rồi "trái lòng" của em bị tan nát hết rồi."

Cắt ngang lời Hari Won, Trấn Thành hỏi lại: "Tiếng Việt có cụm từ nào là trái lòng?"
"Ai thông minh nên sẽ hiểu, do anh không thông minh nên anh không hiểu", Hari Won nói với Trấn Thành.

Phản bác ngay lời nữ ca sĩ người Hàn Quốc: "Không phải ai thông minh sẽ hiểu, vấn đề là do em ngu quá nên nói nhầm. Không ai nói là trái lòng mà là trái tim." Và tiếp sau đó là màn đối đáp lầy lội của đôi vợ chồng.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã thu về gần 10 ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận. Đa phần người hâm mộ đều bày tỏ yêu thích trước sự đáng yêu của Trấn Thành và Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won