Tin mới

Hari Won bỗng 'biến' thành người khác hoàn toàn sau đêm nhạc hoành tráng

Thứ năm, 26/09/2019, 18:15 (GMT+7)

Hari Won bỗng biến thành người khác hoàn toàn sau đêm nhạc hoành trángHari Won khiến Trấn Thành lo sợ vì biến thành người khác chỉ sau 1 đêm.

Hari Won bất ngờ thay đổi phong cách khiến fan cũng như Trấn Thành khó lòng nhận ra sau thành công đêm nhạc kỷ niệm hoành tráng.

Mới đây, Hari Won nhá hàng đoạn clip của MV mới với tên "Anh hiểu không". Trong clip, bà xã Trấn Thành bỗng biến thành một người hoàn toàn khác với mái tóc bạch kim. Sự thay đổi ngoại hình của Hari Won khiến fan cũng phải nhìn đi nhìn lại mới nhận ra thần tượng của mình.

Sự trở lại đường đua âm nhạc được Hari Won đầu tư kĩ lưỡng từ ngoại hình đến chất lượng MV hứa hẹn sẽ bùng nổ trong showbiz.

Sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình của Hari Won khiến fan khó nhận ra. Ảnh internet

Vừa qua, Hari Won đã tổ chức thành công đêm nhạc hoành tráng kỉ niệm 5 năm ca hát dưới sự giúp đỡ của ông xã Trấn Thành. Trên sân khấu, Hari Won đã tái hiện lại nhiều bản hit của bản thân, đồng thời cover các ca khúc nổi tiếng khác, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ.

Hari Won và ông xã Trấn Thành trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát. Ảnh internet

Luôn sát cánh bên Hari Won, Trấn Thành chăm sóc cho vợ kĩ lưỡng từ khâu hậu trường đến sân khấu. Mỗi khi vợ vào cánh gà nghỉ ngơi, Trấn Thành lại đứng kế bên quạt và dành những lời động viên cho bà xã. Hành động của Trấn Thành khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đến nay, về chung một nhà đã hơn 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ngọt ngào như những ngày mới yêu. Đặc biệt là cách nam danh hài chăm sóc, yêu thương vợ khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news