Tin mới

Xoài Non diện đồ bơi phong cách 'kín cổng cao tường': Vẫn đẹp và quyến rũ đến lạ

Thứ năm, 20/07/2023, 17:22 (GMT+7)

Xoài Non - bà xã của streamer giàu nhất Việt Nam đã có màn lên đồ kín đáo nhưng vẫn đủ để khoe sắc vóc nuột nà dưới nắng hè.

Xoài Non - bà xã của Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút mà vóc dáng của cô cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Trong mùa hè vừa qua, hotgirl này đã có không ít lần diện đồ bơi khoe sắc vóc đầy quyến rũ, thế nhưng điểm chung của loạt hình này là những màn khoe dáng tinh tế, không hề phản cảm mà vẫn đầy quyến rũ.

Xoài Non thường xuyên có màn khoe dáng. Ảnh: FBNV
Xoài Non thường xuyên có màn khoe dáng. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Xoài Non tiếp tục tung ra loạt ảnh khoe dáng giữa biển khơi. Lần này, cô diện trên mình thiết kế vô cùng độc lạ với đồ 2 mảnh màu hồng phố với áo ren bó cùng tông màu, dù kín đáo nhưng vẫn đủ để khoe trọn đường cong đẹp mỹ miều.

Màn lên đồ ấn tượng và hút mắt của Xoài Non. Ảnh: FBNV
Màn lên đồ ấn tượng và hút mắt của Xoài Non. Ảnh: FBNV

Diện trên mình thiết kế độc đáo, Xoài Non còn thoải mái tạo dáng với nhiều biểu cảm khác nhau. Từ hiền lành, dịu dàng cho đến tinh nghịch đáng yêu, ở bất cứ khoảnh khắc nào cô cũng khiến dân tình si mê với biểu cảm của mình.

Xoài Non diện đồ bơi phong cách 'kín cổng cao tường': Vẫn đẹp và quyến rũ đến lạ - Ảnh 1
 
Xoài Non đẹp trong mọi khoảnh khắc. Ảnh: FBNV
Xoài Non đẹp trong mọi khoảnh khắc. Ảnh: FBNV

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Cô là một trong những hotgirl gen Z nổi bật trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng hiện được Cộng đồng mạng liên tục nhắc đến khi là vợ của streamer nổi tiếng và giàu có là Xemesis. Mặc dù đã kết hôn nhưng Xoài Non vẫn là cái tên được giới trẻ săn đón bởi gương mặt tựa búp bê, làn da trắng hồng, mịn màng khiến ai nhìn cũng chỉ muốn nâng niu.

Xoài Non diện đồ bơi phong cách 'kín cổng cao tường': Vẫn đẹp và quyến rũ đến lạ - Ảnh 2
 

Ngoài cuộc sống làm dâu hào môn thì nhan sắc của người đẹp luôn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp như búp bê nhưng vẻ đẹp lai Tây cuốn hút của Xoài Non khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là con lai. Thực tế, Xoài Non lại hoàn toàn là người Việt. Bất chấp góc chụp hay camera thường đều không thể dìm được nhan sắc của Xoài Non.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non streamer Xemesis