Tin mới

Hari Won dằn mặt Trấn Thành khi nói chuyện xuyên đêm với người khác

Thứ ba, 13/08/2019, 09:35 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện xuyên đêm của Trấn Thành với người khác khiến Hari Won "khó chịu" vì không thể ngủ được.

Trấn Thành và Hari Won ngày càng thông minh, hài hước và khéo léo khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Cụ thể, mới đây, không hài lòng về việc ông xã nói chuyện xuyên đêm với một người bạn khiến cô không thể ngủ được, giọng ca "Anh cứ đi đi" rất cao tay khi "dằn mặt" với cả hai.

"2 bạn ơi. Nói chuyện tới gần 2 giờ sáng ở ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5h sáng rồi! Mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi. Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ để cho tui ngủ được không? Tuy dùng từ lịch sự là bạn nhưng tui là già nhất đấy các bạn ạ. Hãy thương tui đi!", Hari Won viết trên trang cá nhân của mình.

Trấn Thành nói chuyện thâu đêm với "trai lạ". Ảnh FB

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước cách "dằn mặt" đáng yêu của Hari Won.

Từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng sắc sảo trong việc ứng xử. Dù vẫn còn gặp nhiều ồn ào trong việc giao tiếp vì tiếng Việt chưa sõi nhưng những hành động của Hari Won cũng vẫn nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news