Tin mới

Hari Won lại bị người anh thân thiết 'lỡ miệng' làm lộ chuyện mang thai

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:08 (GMT+7)

Nam diễn viên Huy Khánh đã "lỡ miệng" tiết lộ chuyện bà xã Trấn Thành - Hari Won đang mang thai.

Tham gia chương trình 'Bố là số 1", diễn viên Huy Khánh vô tình tiết lộ bí mật động trời của Hari Won. Trong chương trình này, Hari WonTrịnh Thăng Bình đảm nhận vai trò MC. Diễn viên Huy Khánh, MC Hồng Phúc, cầu thủ Phan Thanh Bình... tham gia với vai trò người chơi.

Trong tập 1, bà xã Trấn Thành đã hát tặng khán giả ca khúc "Ba con gấu" của Hàn Quốc với phần múa mình hoạ của Trịnh Thăng Bình. Dẫn dắt chương trình, Hari Won luôn thể hiện sự quan tâm ân cần đến các bé.

Hari Won ân cần chăm sóc các bé trong chương trình. Ảnh internet

Sự tận tình của Hari Won khiến Hồng Phúc phải thốt lên: "Hari Won chăm sóc các bé chu đáo như bảo mẫu vậy". Ngay lập tức, diễn viên Huy Khánh lỡ miệng: "Thì Hari Won phải tập để mốt có em bé mà".


Đây không phải lần đầu Hari Won bị bạn bè thân thiết tiết lộ chuyện mang thai. Trước đó, khi Hari Won chia sẻ tình trạng bị buồn nôn, chóng mặt thì diễn viên Tiến Luật vô tình cho biết: "Mấy tháng đầu hay vậy lắm". Không chỉ Tiến Luật mà diễn viên Tú Vi cũng đưa ra lời khuyên: "Uống nước vô chị yêu".

Trước đó, vợ chồng Trấn Thành đã cùng nhau đi khám tâm thần. Đây là điều kiện cần thiết trước khi các cặp vợ chồng muốn thụ tinh sinh con. Điều này khiến công chúng càng nghi ngờ, cả hai sắp lên kế hoạch có em bé.

Kết hôn được hơn 3 năm, Trấn Thành và Hari Won luôn là cặp đôi được công chúng quan tâm đặc biệt là chuyện sinh em bé. Vợ chồng nam danh hài từng chia sẻ cũng mong muốn có con nhưng do Hari Won từng chữa ung thư cổ tử cung nên chưa thể có em bé. Vì lo lắng cho sức khỏe của Hari Won nên Trấn Thành chưa đặt nặng vấn đề phải sinh con hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Duy Khánh