Tin mới

Nhã Phương kín đáo từ tốn đi viếng đám ma, Hari Won bị chê kém duyên

Thứ năm, 09/05/2019, 10:03 (GMT+7)

Trong khi Nhã Phương được khen vì sự tinh tế, khiêm nhường khi đi viếng đám ma thì Hari Won lại bị chê trách.

Là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt nên dù xuất hiện ở đâu thì Nhã Phương, Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên cũng không tránh bị công chúng dòm ngó. Dù khá tinh tế và cẩn thận nhưng cũng không ít lần những ngôi sao này bị soi biểu cảm, phong cách ăn mặc khi đi viếng đám ma.

Nhã Phương kín đáo trong đám tang mẹ Diễm My 9x. Ảnh Ngôi sao

Vốn là ngôi sao kín tiếng và nhẹ nhàng, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong đám tang của mẹ diễn viên Diễm My 9X. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đi cùng ông xã Trường Giang đến chia buồn gia đình Diễm My 9X. Nhã Phương chọn áo sơ mi trắng kín đáo cùng khuôn mặt đồng cảm tiếc thương thể hiện sự thành kính đến gia đình người đã khuất.

Hari Won bị cho là kém duyên khi cười nhẹ trong đám tang. Ảnh internet

Khác với Nhã Phương, Hari Won lại bị chỉ trích vì thái độ trong đám tang người nhà quản lý của Trấn Thành. Tại đám tang, Hari Won vô cùng xinh đẹp và khéo léo chọn đồ tối màu. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại có hành động khiếm nhã khi vẫn vui vẻ cười nhẹ trong không khí đau thương.

Nụ cười khó hiểu của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Xuất hiện trong đám tang cố nhạc sĩ Lương Minh tại nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Hà Nội, Hồ Ngọc Hà khéo léo chọn bộ đồ kín đáo màu đen phù hợp với việc đi viếng đám ma. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ khiến fan thắc mắc với hành động được cho là nhếch mép cười. Nhiều người cho rằng Hà Hồ đã "vô duyên" khi "mỉm cười" trong lúc những nghệ sĩ khác đang khóc thương. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang cố "nhịn để không khóc" chứ không phải là đang "nhịn cười".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news