Tin mới

Hari Won lên mặt cảnh báo Trấn Thành về cuộc hôn nhân đầy 'gai góc'

Thứ hai, 12/08/2019, 08:23 (GMT+7)

Trấn Thành câm nín khi Hari Won lên mặt cảnh báo về cuộc hôn nhân đầy "gai góc" trên sóng truyền hình.

Mới đây, Hari Won là một ca sĩ khách mời trong chương trình "Giọng ải giọng ai". Hội ngộ cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won đã có những màn "chặt chém" khiến nam danh hài câm nín.

Đặc biệt, khi bị Trấn Thành vặn vẹo, Hari Won liền lên tiếng cảnh cáo chồng: "Đừng chống đối tôi. Cuộc hôn nhân này còn dài lắm".

Trấn Thành câm nín khi bị Hari Won cảnh báo. Ảnh internet

Lời cảnh cáo đầy quyền lực của Hari Won khiến Trấn Thành câm nín. Bởi, không cần phải nói nhiều, sau khi cưới nhau, nam danh hài gần như bị bà xã "cầm cương" trong mọi thứ từ tài chính, đến sở thích, đến ăn uống. Nhiều lúc Trấn Thành đã phải bức xúc tố Hari Won "đàn áp" quá đáng đến mức không có tiền mời bạn bè ăn, không đủ tiền đi taxi.

Câu nói của Hari Won như ngầm cảnh báo Trấn Thành đừng cố gắng chống đối vợ nếu không sẽ lĩnh hậu quả nặng nề. Màn đối đáp của Hari Won và Trấn Thành khiến Trường Giang, Đại Nghĩa thích thú.

Không chỉ bị bà xã lên mặt cảnh cáo, Trấn Thành còn bị "phản bội" khi Hari Won bỏ mặc để song ca cùng trai đẹp. Điều này khiến nam danh hài "nóng mặt".

Kể từ khi kết hôn, cứ chương trình nào có sự xuất hiện của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là chương trình đó đem lại tiếng cười, và sự hài lòng cho khán giả truyền hình. Đây cũng chính là lý do, vợ chồng Trấn Thành lại đắt show đến vậy. Cuộc hôn nhân đầy ắp tiếng cười của Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news