Tin mới

Hari Won nửa đêm đăng dòng trạng thái lạ khiến fan hoang mang

Thứ năm, 02/07/2020, 09:17 (GMT+7)

Hari Won khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái lạ lúc nửa đêm.

Nửa đêm ngày 1/7, Hari Won khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái lạ. Theo đó, nữ ca sĩ mong muốn được Bình An. "Làm ơn... Cho chúng tôi bình an...", bà xã của Trấn Thành chia sẻ.

Dòng trạng thái này của Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Rất đông cư dân mạng để lại bình luận hỏi thăm, động viên nữ ca sĩ. Trong đó, không ít người cho rằng bà xã của Trấn Thành đang cầu mong bình an sau một vài thông tin mới về tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn chưa lên tiếng về dòng trạng thái trên.

Trước đó, có thông tin về một ca nghi mắc Covid-19 ở Bình Dương. Tuy nhiên, sáng nay (2/7), Bộ Y tế đã công bố kết quả xét nghiệm của ca nghi nhiễm Covid-19 và những người tiếp xúc gần. Theo đó, tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Trấn Thành luôn hết lòng chăm sóc, yêu thương và dàn những lời lẽ ngôn tình mật ngọt dành cho Hari Won. Anh cũng sẵn sàng lên tiếng bênh vực bà xã trước mọi tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news