Tin mới

Vừa mùi mẫn bên Hari Won, Trấn Thành đã nắm tay người con gái khác

Thứ hai, 29/06/2020, 09:13 (GMT+7)

Vừa mùi mẫn tình cảm với Hari Won, Trấn Thành đã vô tư nắm tay người con gái khác khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành chia sẻ hình ảnh nắm tay người con gái khác. Người được Trấn Thành quan tâm đặc biệt này không phải là Hari Won mà lại là ca sĩ Minh Hằng. Nam MC nắm tay Minh Hằng đầy tình cảm khiến fan "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, các fan đừng vội lo lắng, đây chỉ là tạo hình của ông xã Hari Won với Minh Hằng trong một bộ phim điện ảnh của nữ ca sĩ mà thôi.

Trấn Thành tình cảm bên Minh Hằng. Ảnh internet

Sự góp mặt của Trấn Thành trong một bộ phim của Minh Hằng, phần nào giúp bộ phim thêm sức hút. Bởi lẽ, không cần bàn cãi nhiều, Trấn Thành đang là cái tên có sức hút nhất nhì làng giải trí Việt ở mọi lĩnh vực.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành đã dành toàn bộ thời gian để tổ chức một sinh nhật hoành tráng cho bà xã Hari Won. Nam danh hài khiến hội chị em ghen tỵ trước sự chiều chuộng dành cho giọng ca "Anh cứ đi đi". Đến nay, sau gần 4 năm mặn nồng bên nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn như thời mới yêu, ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai vẫn chưa có ý định sinh con vì muốn lo cho sự nghiệp.

Trấn Thành tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Hari Won. Ảnh internet

Trước đây, khi Hari Won chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, dư luận đã không khỏi hoài nghi. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ muốn mượn Trấn Thành để nổi tiếng để thu về những hợp đồng lớn trong showbiz Việt. Trước sự hoài nghi của công chúng, sau hơn 3 năm, nữ ca sĩ đã chứng minh được lựa chọn đúng đắn của mình. Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng trở nên nổi tiếng. Không chỉ thành công với lĩnh vực âm nhạc, Hari Won còn lấn sân sang điện ảnh và làm MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news