Tin mới

Hari Won phủ nhận có nhiều biệt thự, vô tình lộ chuyện mẹ đang ở nhà thuê

Thứ ba, 09/06/2020, 10:12 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won phủ nhận chuyện có nhiều biệt thự như lời Trường Giang tiết lộ trước đó.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi bày tỏ sự bức xúc về việc mẹ ruột của mình bị lợi dụng hình ảnh. Theo đó, một công ty thiết kế đã sử dụng hình ảnh mẹ của nữ ca sĩ để PR cho công ty. Bà xã của Trấn Thành khẳng định mẹ cô không thiết kế nhà, cũng không rành tiếng Việt để có thể chia sẻ rành mạch như vậy.

Hari Won và mẹ ruột

Thậm chí, ở dưới phần bình luận bài viết, khi bị người hâm mộ nhắc về chuyện vợ chồng cô sở hữu nhiều biệt thự, Hari Won khẳng định mẹ cô đang ở nhà thuê. Nữ ca sĩ cho biết chuyện Trường Giang từng tiết lộ về việc cô và ông xã có nhà ‘rải khắp từ Việt Nam đến Mỹ’ chỉ là đùa vui. Hari Won còn than thở không biết chừng nào mới mua được nhà cho mẹ.

Hari Won tiết lộ mẹ cô đang ở nhà thuê

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Trường Giang từng tiết lộ vợ chồng Trấn Thành mới mua 3 căn nhà bên Mỹ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, sau đó, Hari Won lên tiếng đính chính thông tin này.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất trong showbiz hiện nay. Cả hai liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Bởi vậy, việc vợ chồng nam danh hài sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng không phải điều quá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news