Tin mới

Nam Em 'ủ mưu' tái xuất sau khi nhắc lại chuyện tình day dứt với Trường Giang

Thứ ba, 09/06/2020, 09:07 (GMT+7)

Nam Em "ủ mưu" cho màn tái xuất thật hoành tráng, ấn tượng sau khi ẩn ý nhắc lại chuyện bị Trường Giang vui chơi qua đường.

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ hình ảnh cá tính, xinh đẹp cùng trăn trở phải làm sao để tái xuất thật ấn tượng sau thời gian "ở ẩn" vì sóng gió tình trường với Trường Giang.

Cùng với đó, nhan sắc của Nam Em cũng gây chú ý. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy cá tính với mái tóc tém, thần thái tươi rói sau chuỗi ngày u ám. Dường như tình cũ Trường Giang đã đả thông tư tưởng sau khi trải qua quá nhiều tổn thương tinh thần.

Nam Em tươi rói quay trở lại sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, tham gia một chương trình truyền hình, Nam Em đã nhắc lại chuyện tình đầy day dứt với Trường Giang. Nữ ca sĩ cho biết, mình đã hết lòng hết dạ nhưng rồi cuối cùng lại bị người đàn ông đó chỉ vui chơi qua đường sau những lời đường mật. Sau khi bị phản bội, phát hiện sự thật, Nam Em đã vô cùng sốc. Thời gian đó, nữ ca sĩ đã gặp vấn đề tâm lý, thậm chí là thù oán cả thế giới này và muốn tìm đến cái chết.

Chuyện tình Nam Em - Trường Giang từng khiến làng giải trí Việt xôn xao. Ảnh internet

Chuyện tình cảm với Trường Giang chưa hết ồn ào, Nam Em lại tiếp tục bị tố là người thứ ba, hẹn hò với VJ Quốc Bảo. Sau ồn ào này, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã chọn cách lui về hậu trường. Phải một thời gian dài, đến nay, chân dài sinh năm 1996 mới chính thức công bố chuẩn bị quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news