Tin mới

Hari Won tiết lộ bí mật bất ngờ cùng Trấn Thành hậu tin đồn chuẩn bị sinh con

Thứ hai, 06/05/2019, 10:22 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sinh con cũng như dự định nghề nghiệp của em bé.

Trong hậu trường chương trình "Bố là số 1", Hari Won đã có những chia sẻ thú vị về quan điểm nuôi dạy con. Bà xã Trấn Thành cho biết: "Trong tương lai, Hari nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất mà Hari muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép".

Hari Won trong chương trình "Bố là tất cả". Ảnh internet

Khi được hỏi, nếu con theo nghệ thuật như bố mẹ thì Hari có ủng hộ không, nữ ca sĩ cho biết: "Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ thì mình vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với Hari thì chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia thì ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và Hari sẵn sàng hỗ trợ cho con".


Trước đó, Hari Won và Trấn Thành đã đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này). Không chỉ vậy, nam danh hài từng hé lộ Hari Won sắp có em bé khiến mọi người đều thích thú.

Trước đây, Trấn Thành từng chia sẻ, vợ chồng anh rất mong có con nhưng vì bệnh tình của Hari Won chưa dứt hẳn nên chưa thể có con. Nam danh hài cho biết, anh tôn trọng và lo lắng cho sức khỏe của bà xã nên việc con cái sẽ đợi trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news