Tin mới

Tuấn Hưng mang siêu xe tiền tỷ lên truyền hình để lấy lòng cô gái trẻ

Thứ hai, 06/05/2019, 09:56 (GMT+7)

HLV Tuấn Hưng sẵn sàng lấy siêu xe tiền tỷ ra để chiêu mộ thí sinh Lâm Bảo Ngọc về đội của mình.

Tập cuối vòng giấu mặt "The Voice - giọng hát Việt 2019", sự xuất hiện của thí sinh Lâm Bảo Ngọc đã khiến cả 4 HLV: Thanh Hà - Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh phấn khích.

Đó chính là thí sinh Lâm Bảo Ngọc với ca khúc "If". Các HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng đã đủ 10 thành viên trong đội nên không thể bấm chọn Bảo Ngọc. Tuy nhiên, chương trình còn một luật chơi đó là nút Switch. HLV có thể dùng nút này để hoán đổi, bấm chọn thí sinh mình yêu thích và loại bất cứ giọng ca nào trong đội mình để thay thế.

Bảo Ngọc chinh phục được cả 4 HLV. Ảnh internet

Với lợi thế này, ca sĩ Tuấn Hưng đã ra sức thuyết phục Bảo Ngọc về đội của mình. Thậm chí, giọng ca "Nắm lấy tay anh" còn hứa nếu cô bé về đội, anh sẽ đưa đi diễn nước ngoài. Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn mang siêu xe Ferrari ra để lôi kéo thí sinh. Nam ca sĩ cho biết, sẽ dùng siêu xe này đẻ chở Bảo Ngọc đi diễn cùng. Trước đó, Tuấn Hưng từng gây xôn xao dư luận khi vướng vào vụ tai nạn gây hư hỏng nặng nề chiếc siêu Xe Ferrari trị giá 14 tỷ.

Tuấn Hưng chọn thí sinh Juky San trao cho HLV Hồ Hoài Anh. Ảnh internet

Cuối cùng, bị Tuấn Hưng thuyết phục, Bảo Ngọc đã chọn về đội của HLV này. Thêm một thí sinh tức Tuấn Hưng phải loại đi một thí sinh trước đó trong đội mình. Nam ca sĩ đã chọn Trần Thị Dung (Juky San) và trao lại cho Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news