Tin mới

Hoài Linh công khai nói yêu Hari Won trên sóng truyền hình

Thứ hai, 17/11/2014, 08:51 (GMT+7)

Giám khảo Hoài Linh đã phấn khích nói lời yêu tới Hari Won trước phần ứng xử khôn khéo của cô trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

 

Giám khảo Hoài Linh đã phấn khích nói lời yêu tới Hari Won trước phần ứng xử khôn khéo của cô trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi" vị giám khảo Hoài Linh đã phải thốt lên những lời yêu tới bạn gái Tiến Đạt trước sự khôn khéo, thông minh của cô. Tập 6 của Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng vào tối 15/11 trên VTV3 với sự tham gia của Hari Won, Huy Khánh, Trà My, Thành Trung. Trong khi 3 người chơi là những diễn viên kỳ cựu, Hari Won lại chỉ là tay ngang nên tỏ ra khá lo lắng khi tham gia chương trình thử thách khả năng ứng biến hài hước. Hoài Linh cũng lo cho Hari rất nhiều vì “sợ bạn ấy không hiểu hết được, tiếng Việt rất phong phú”. 

Hari Won phối hợp ăn ý với Trấn Thành

Hari Won đã may mắn gặp được trưởng phòng là Trấn Thành - người mà cô từng có thời gian được tiếp xúc. Cả hai vào vai một cặp tình nhân vụng trộm. Những lần cười, khóc, thậm chí là thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của giọng ca đến từ Hàn Quốc dành cho Trấn Thành đều vô cùng thuyết phục.

Sau phần xử lý tình huống của cô, lần đầu tiên trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo và khán giả. Danh hài Hoài Linh đã phải thốt lên "Cái cách xử lý rất dễ thương mà anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu em đến độ nào".

Hoài Linh đã phải đứng lên vì phần thi của Hari Won

Còn MC Xuân Bắc khen ngợi: "Bạn Hari thật tuyệt vời. Chúng tôi thấy được vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu".

Những cách xử lý của hai nghệ sĩ Thành Trung, Trà My cũng được Hoài Linh khen ngợi và chỉ ra một số điểm còn chưa hợp lý.Huy Khánh là người mở đầu cho chương trình với hai vị trưởng phòng Việt Hương và Tự Long. Cặp đôi Long - Hương đã qua tuổi lục tuần, hom hem chống gậy, tóc bạc phơ. Huy Khánh tưởng mình vô nhầm phòng, đang hoảng hồn thì nghe cặp đôi lớn tuổi này gọi Ơn giời, cậu đây rồi! và bày tỏ mong muốn anh sẽ giúp họ tổ chức một đám cưới kim cương sao cho “đẹp long lanh, chòng chành mà không phải suy nghĩ”. Những tình huống khiến khán giả bật cười liên tiếp được các nghệ sĩ mang tới sau đó. 

Trà My là người cuối cùng thử thách với cánh cửa bí ẩn. Chị được hóa trang như một bà quan huyện. Xuân Bắc dự đoán tình huống của chị sẽ mang hơi hướng cổ trang. Trưởng phòng đợi Trà My là Chí Tài và Trường Giang. Ngọc hoàng Chí Tài chuộng tiếng Anh, chào rất trẻ trung “Thank God, you are here!”. 

Cuối cùng, Hari Won đã xuất sắc giành được chiếc cup chiến thắng trong tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi".

Quốc Huy

Xem video Hari Won dễ thương bên Sơn Tùng M-TP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news