Tin mới

Hát cực đỉnh ở Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn vào vòng nguy hiểm, Uyên Linh nói gì?

Thứ hai, 08/01/2024, 09:47 (GMT+7)

Uyên Linh đã có những chia sẻ về Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, mong muốn 1 điều với khán giả.

Tối 6/1, Công diễn 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức trình làng và nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Kết quả, 3 chị đẹp gồm Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh và Đoan Trang tạm thời dừng chân. 

Ở vòng này, nhóm Mỹ Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy thể hiện nhạc phẩm theo bản phối mới của ca khúc Hương Ngọc Lan. Dù phần hát ấn tượng, song tiết mục chỉ nhận được 188 phiếu bình chọn từ 357 khán giả tại trường quay. 

Hát cực đỉnh ở Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn vào vòng nguy hiểm, Uyên Linh nói gì? - Ảnh 1
 
Nhóm Uyên Linh bùng nổ trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Nhóm Uyên Linh bùng nổ trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mới nhất, Chị đẹp Uyên Linh đã có những chia sẻ về Công diễn 4. Theo nữ ca sĩ, Công diễn 4 là vòng mà bản thân cô cảm thấy hạnh phúc nhất, được là chính mình nhất từ đầu mùa giải. Sau khi phần thể hiện Hương Ngọc Lan được phát sóng, Uyên Linh nhận được nhiều tin nhắn vì tiết mục nhận số điểm thấp bất ngờ.

Hát cực đỉnh ở Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn vào vòng nguy hiểm, Uyên Linh nói gì? - Ảnh 2
 

Nói về quá trình chuẩn bị cho Công diễn 4, Uyên Linh chia sẻ: "Hương Ngọc Lan - từ đầu như nào? Quay lại một chút về đoạn chọn team vòng 4. Uyên Linh đã thoáng lưỡng lự trong việc quyết định về team Lan Ngọc hay team chị Hồng Nhung. Hay nói cho chính xác, chọn bài Hoa Nở Không Màu hay chọn Hương Ngọc Lan. Nếu tiếp tục với bé Lan Ngọc, Linh biết rằng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm về bày biện sân khấu và trình diễn, cộng thêm lúc đó tới lượt chọn của Linh, thì đội Ngọc đã có cả Trang Pháp - quá hấp dẫn đối với một người dở toàn diện như mình, không biết làm gì ngoài hát. Nhưng đã chơi thì phải chơi cho tới, mình chợt nghĩ sẽ là 3 vòng liên tiếp chung đội với bé Ngọc, nếu vậy thì với mình có lẽ hơi tẻ nhạt. Mình quay xe bước qua chọn Hương Ngọc Lan - lúc này chỉ mới có đội trưởng Hồng Nhung. Điều mình không bao giờ ngờ tới là chính chủ Mỹ Linh cũng chọn bài Hương Ngọc Lan. Phải nói là bác Linh cao thủ. Sau đó chị Lưu Hương Giang và Phương Vy về chung team thì bên trong mình tự dưng xuất hiện một cảm giác gì đó như tột đỉnh vui sướng. Xin lỗi vì không thể tìm ra cụm từ nào chính xác hơn để diễn tả... Thế là bác Anh Quân từ Hà Nội xếp lịch bay vào Sài Gòn dựng bài cho 5 chị em. Bè bối cho đoạn A cappella, mọi người nghe qua thì thấy đơn giản nhưng để mà nói về hoà giọng, thì đúng nghĩa là mỗi giọng ca phải rất tỉnh táo, và phải có nền tảng nhất định để hòa giọng trong khi giữ vững line (bè) hát của mình. Cái này xin phép không khiêm tốn. 

Và để nói về trình diễn sân khấu đường dài, thì đây là một màn kết hợp khó, khá thách thức các giọng ca vốn quen tỏa sáng một mình". 

Các thành viên đã có quãng thời gian tập luyện vô cùng nghiêm túc
Các thành viên đã có quãng thời gian tập luyện vô cùng nghiêm túc

Theo Uyên Linh, ý tưởng dàn dựng cho Công diễn 4 đến từ Hồng Nhung: "Hương Ngọc Lan còn mãi, khoe sắc và toả hương, mà phải là mùi hương còn mãi dẫu sắc có tàn đi. Lắng đọng. Chị Hồng Nhung đi biểu diễn khắp cả địa cầu này nên kiến văn của chị quả thật là lịch duyệt. Nể phục chị. A cappella, múa Ballet, dải khăn lụa bay, mùi hương lắng đọng. 

Chẳng phải là quá đẹp đó sao, khi một người phụ nữ nói năng dịu dàng dễ nghe, thân thể uyển chuyển tình tứ, tâm hồn tràn đầy ân ái. Ai mà không nhớ mãi một người phụ nữ mềm mại lại giàu tri thức như vậy. Ai mà không yêu một người phụ nữ hương sắc toát ra từ bên trong, chứ không phải khét lẹt phấn son vẻ bề ngoài", Uyên Linh nói về tiết mục Hương Ngọc Lan.

Hát cực đỉnh ở Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn vào vòng nguy hiểm, Uyên Linh nói gì? - Ảnh 3
 

Phản hồi về điểm số, Uyên Linh cho rằng đây chỉ phản ánh phần nào về tiết mục. Cô mong muốn khán giả sẽ vui vẻ, ghi nhận nỗ lực của các Chị đẹp và ekip: "Số điểm thấp chỉ phản ánh phần nào về tiết mục thôi. Và chỉ là gameshow thui nè, vui vẻ lên. Chơi game mà kết quả dễ đoán như đếm ngón tay thì game còn đáng để chơi không nào. Mong mọi người ghi nhận nỗ lực của toàn bộ ekip và các chị em. Mong giữa cuộc sống bộn bề của mọi người, có chút nào đó lắng lại ngồi lặng yên nghe một bài hát. Dẫu nhắm mắt thả hồn, vẫn thấy bài hát cùng ca từ và giai điệu khiến trái tim rung lên khẽ khàng". 

Hát cực đỉnh ở Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn vào vòng nguy hiểm, Uyên Linh nói gì? - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news