Tin mới

Chị đẹp H'Hen Niê nói về MLee, tiết lộ sẽ làm chuyện chưa từng có ở Công diễn 5: ‘Căng cực mà thú vị’

Chủ nhật, 07/01/2024, 20:18 (GMT+7)

H'Hen Niê có chia sẻ về đội trưởng MLee sau nhiều lần đồng hành tại các công diễn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tối 6/1, tập 11 show truyền hình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức trình làng sau chuỗi ngày khiến dân tình "sốt sình sịch". Nhóm Thu Phương là nhóm an toàn và thăng cấp vào Công diễn 5 với tổng điểm là 597 phiếu bầu. 3 Chị đẹp gồm Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang tạm thời dừng cuộc chơi.

Đáng chú ý, 2 nhóm ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng  mùa đầu tiên cũng đã lộ diện. Trải qua vòng bầu chọn, MLee và Thu Phương đảm nhận vai trò đội trưởng cho Công diễn 4. Tại phòng chia đội, nhóm MLee gồm các thành viên Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, H'Hen Niê, Diệu Nhi, Hồng Nhung. Các Chị đẹp còn lại Lan Ngọc, Trang Pháp, Mỹ Linh, Lynk Lee, Uyên Linh, Huyền Baby vào nhóm Thu Phương.

Nhóm MLee trong Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Nhóm MLee trong Công diễn 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chiều 1/7, H'Hen Niê có chia sẻ về đội trưởng MLee sau nhiều lần đồng hành tại các công diễn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thừa nhận "bị mê" MLee. H'Hen Niê cho rằng cô và đội trưởng cùng tuổi nên có nhiều sở thích giống nhau và dễ dàng tâm sự, trao đổi với nhau. 

H'Hen Niê là nhân tố ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
H'Hen Niê là nhân tố ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Nàng hậu nhận định giọng ca Cá Cắn Câu là Chị đẹp vô cùng sáng tạo, tài năng và nhiệt huyết: "MLee đúng nghĩa là một thành viên rất sáng tạo trong nhóm, nói đến ý tưởng trình diễn là MLee rất nhanh, biết cả nhóm nên cần làm gì để vừa nổi bật từng thành viên, vừa có tính hiệu quả trên sân khấu. Do có kinh nghiệm làm đội trưởng các công trước nên công này MLee cũng hỗ trợ và phụ chị Quỳnh về những thế mạnh của MLee, nhờ vậy mà cả nhóm ăn ý với nhau hơn mà còn tiết kiệm thời gian tập luyện. Thương chị Quỳnh nên các thành viên trong đội ý thức được trách nhiệm của mình, ví dụ như Hen tập luyện thêm để không làm ảnh hưởng tiến độ của nhóm, còn MLee thì chủ động làm việc với giám đốc âm nhạc, biên đạo, đạo diễn hình ảnh để triển khai ý tưởng cho team".

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho màn bùng nổ ở Công diễn 4 vừa qua, H'Hen Niê cho biết: "Có những hôm MLee cùng với DTAP thức đêm hôm để sửa nhạc từng cái một và luôn là team có nhạc sớm nhất vì suốt ngày bỏ thời gian và sự sáng tạo để ngồi cùng với giám đốc âm nhạc, rồi còn cùng với biên đạo đưa ra ý tưởng cho từng đoạn làm sao cho mỗi phần solo của các chị đẹp đều ấn tượng nhất. Trước khi biên đạo tập bài cho các chị đẹp thì MLee sẽ luôn dành thời gian tập chung với vũ đoàn Bước Nhảy, nên những lúc tập riêng của nhóm Mlee là người hỗ trợ và kèm riêng cho các chị và nhất là Hen. Rồi MLee còn tìm tòi trang phục, layout trang điểm, kiểu dáng… để cả nhóm cùng bàn bạc và chốt outfit phù hợp nhất mang lên sân khấu. Lúc nào cũng thấy MLee tất bật lo lắng chu toàn mọi việc cho nhóm. Những điều này chị em biết với nhau, nên cả nhóm đều quý Mlee là vì vậy. Nhóm mashup “Cánh hồng phai & Đoá hoa hồng” đã có với nhau những kỷ niệm thật đẹp, ai cũng vui, ai cũng vừa lòng và đạt được mong muốn của mình. Chị Lệ Quyên, chị Đoan Trang, chị Diệp Lâm Anh, chị Khổng Tú Quỳnh, chị Lynk Lee, bạn MLee luôn là những chị đẹp dễ thương, tuyệt vời của Hen".

MLee được các Chị đẹp khen bởi tài năng, sự nhiệt huyết
MLee được các Chị đẹp khen bởi tài năng, sự nhiệt huyết

Được tiến vào Công diễn 5, H'Hen Niê không khỏi hạnh phúc.  Nàng hậu vui khi tiếp tục được đồng hành với MLee và đón chờ chiến lược mới toanh của nhóm trưởng cho cả team mashup “Tìm lại & Chưa bao giờ”. H'Hen Niê cho biết cô tin tưởng vào khả năng định hướng của MLee cho cả nhóm. 

Chị đẹp H'Hen Niê nói về MLee, tiết lộ sẽ làm chuyện chưa từng có ở Công diễn 5: ‘Căng cực mà thú vị’ - Ảnh 1
 
Nhóm mashup “Cánh hồng phai & Đoá hoa hồng” bùng cháy trên sân khấu Công diễn 4
Nhóm mashup “Cánh hồng phai & Đoá hoa hồng” bùng cháy trên sân khấu Công diễn 4

Đáng chú ý, Chị đẹp H'Hen Niê còn khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi bật mí về Công diễn 5: "Xin được bật mí là công tiếp theo Hen sẽ làm điều mình chưa bao giờ xuất hiện ở các công diễn. Căng cực mà thú vị nha".

Chị đẹp H'Hen Niê nói về MLee, tiết lộ sẽ làm chuyện chưa từng có ở Công diễn 5: ‘Căng cực mà thú vị’ - Ảnh 2
 
H'Hen Niê sẽ oanh tạc Công diễn 5 như thế nào?
H'Hen Niê sẽ oanh tạc Công diễn 5 như thế nào?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news