Tin mới

Hậu chia tay, Thanh Bi vẫn nhắn tin "gạ gẫm" Quang Lê

Thứ năm, 03/08/2017, 14:54 (GMT+7)

Thanh Bi vẫn tiếp tục nhắn tin "hẹn hò" Quang Lê dù cả hai đã tuyên bố chia tay.

Thanh Bi vẫn tiếp tục nhắn tin "hẹn hò" Quang Lê dù cả hai đã tuyên bố chia tay.

Thời gian gần đây, Thanh Bi trở thành tâm điểm của mạng xã hội với scandal tình ái cùng với loạt ảnh xấu bị rò rỉ. Mới đây, dân mạng bất ngờ soi đoạn trò chuyện giữa Quang Lê và Thanh Bi. Thanh Bi để lại bình luận nhắn nhủ tới bạn trai cũ: "Hôm nào mình gặp nhau anh nhỉ”. Đáp lại, Quang Lê viết: "Lúc nào cũng được. Em vào đây anh gặp, anh ra em gặp nhé".

Thanh Bi nhắn tin hẹn gặp Quang Lê.

Trước đó, sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê tiếp tục gây sốc khi tiết lộ: "Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất bình thường".

Ngay sau đó, Hot girl Hà Thành vội vàng phân trần rằng: "Không có chuyện tôi và anh Quang Lê chia tay vẫn ngủ chung. Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đã gây ra hiểu lầm". 

Những hình ảnh phản cảm của Quang Lê và Thanh Bi từng nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Quang Lê và Thanh Bi chính thức hẹn hò vào năm 2015 tuy nhiên đến đầu năm 2017 cặp đôi mới công khai trước công chúng. Sinh năm 1994, Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, cô nàng luôn khiến công chúng xôn xao bàn tán về hình ảnh vô cùng nóng bỏng từ ngoài đời cho đến trên sóng truyền hình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news