Tin mới

Midu khoe chiến tích mới khi vượt mặt 'nữ hoàng nội y' với 'điểm vàng' đắt giá

Thứ năm, 09/12/2021, 10:15 (GMT+7)

Vượt mặt Ngọc Trinh, Midu thích thú với chiến tích mình đạt được sau một quá trình dài kiên trì làm đẹp cho bản thân.

Bước qua tuổi 30, Midu dù độc thân nhưng cũng ngày một trở nên quyến rũ. Đặc biệt, những thành công gặt hái được trong sự nghiệp kinh doanh, giảng dạy đến nghệ thuật càng khiến tình cũ Phan Thành quyến rũ gấp bội phần.

Midu ngày một quyến rũ khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp theo năm tháng mà còn là 'nhà đầu tư' nhạy bén. Ảnh: Internet
Midu ngày một quyến rũ khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp theo năm tháng mà còn là "nhà đầu tư" nhạy bén. Ảnh: Internet

Mới đây, Midu tiếp tục khiến dân tình không khỏi choáng ngợp khi khoe chiến tích đáng nể thậm chí vượt mặt cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh với "điểm vàng" đắt giá. Theo đó, cùng với hình ảnh lên đồ cá tính, áo crop-top khoe trọn đường cong, Midu tiết lộ vòng eo hiện tại của mình đã đạt 54 cm, vượt qua vòng eo 56 của Ngọc Trinh từng là chuẩn mực mà bao người ao ước. 

Midu khoe chiến tích với vòng eo 54 cm. Ảnh: FBNV
Midu khoe chiến tích với vòng eo 54 cm. Ảnh: FBNV

Có được kết quả này, Midu suốt thời gian qua đã chăm chỉ luyện tập thể thao, đặc biệt có một chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt. Từng có thời điểm, người đẹp lộ đôi bàn chân gầy gò khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô. Mặc dù vậy, Midu vẫn kiên định thực hiện kế hoạch Giảm cân giữ dáng đã vạch ra.

Midu tích cực luyện tập để sỡ hữu vóc dáng 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV
Midu tích cực luyện tập để sỡ hữu vóc dáng "vạn người mê". Ảnh: FBNV

Trái với Midu, Ngọc Trinh với vòng eo đình đám một thời nay lại có dấu hiệu xuống dốc khi cách đây ít tháng, "nữ hoàng nội y" thừa nhận vòng 2 đã chạm ngưỡng 59 cm khiến cô phải hì hục luyện tập. Đến nay, dù cân nặng đã có sự đi xuống rõ rệt song trong loạt ảnh mới đây, Ngọc Trinh vẫn để lộ ra dấu hiệu xuống dốc của "điểm vàng" đắt giá.

Ngọc Trinh thời gian gần đây lại để lộ dấu hiệu xuống dốc của vòng 2. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thời gian gần đây lại để lộ dấu hiệu xuống dốc của vòng 2. Ảnh: Internet

Ở tuổi 32, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu là ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, Midu còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Điều này cũng chứng minh cho khối bất động sản lớn mà cô đang sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news